Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu "làm chuyện ấy" vì Mỹ Tâm

29/06/2019, 11:25

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "truy tìm" đích danh người đàn ông khiến "vợ anh ra đi mãi mãi không về".

img
Đàm Vĩnh Hưng viết về "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm

Trong một đêm nhạc mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện với chiếc khăn của 16 năm trước. Chiếc khăn này được Đàm Vĩnh Hưng quàng khi song ca và tỏ tình với Mỹ Tâm vào năm 2003. Và 16 năm sau, "ông hoàng nhạc Việt" lại có dịp song ca cùng Mỹ Tâm trên sân khấu cùng với chiếc khăn này.

Trong bài chia sẻ trên mạng xã hội, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Kỷ niệm xưa đã quay về. Làm cho anh đớn đau thêm. Rồi người xưa cũng quay về. Làm tim anh nát tan..... Lời bài hát như một định mệnh được báo trước mà ngày đó cô ấy đã viết (2002). 16 năm rồi chiếc khăn vẫn nguyên vẹn, cả 2 chúng tôi đã để lại kiểu tóc gần giống nhất của ngày xưa ấy (2003).

Nhưng sau đêm nay anh có còn đau nữa không? Anh cũng chưa biết nữa! Nhưng anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi....không về?".

Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Gần đây, Mỹ Tâm đã trở thành tâm điểm của dư luận vướng tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương này. Để bảo vệ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực và khuyên "Hoạ my tóc nâu" hãy cứ làm nhữn gì mình thích. Thậm chí. Mr. Đàm còn khẳng định, dù thế nào thì anh vẫn mãi yêu cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.