Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Mạng con trâu thêm kiếp con lừa

03/09/2016, 18:02

Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ ra nhiều sản phẩm âm nhạc liên quan đến vấn đề đồng tính nhất.

DVH-16
Đàm Vĩnh Hưng

“Tại vì anh đó nên duyên mình dở dang”

Hơn 40 tuổi mà vẫn chưa thể yên bề gia thất, Đàm Vĩnh Hưng cười lớn cho rằng mình đã quá ế. Tuy nhiên, theo ông hoàng nhạc Việt, để làm cho có hoặc để làm cho vui lòng thiên hạ thì không hề khó. Vấn đề của anh là không chọn bạn đời cho đám đông ngoài kia, hay cho bà con dòng họ của mình. Mà chính anh là người trực tiếp đối diện với người đó hàng ngày, nên không thể cho phép mình dễ dãi trong việc lựa chọn.

Hưng tiết lộ, anh là người rất tin vào tướng số. Anh kể, có người phán anh bị một người con gái cõi âm yêu và đi theo, lúc nào cũng phá không cho ai ở bên anh quá lâu. Để chứng minh mình vô duyên với cô gái nào đó để làm vợ, anh nói trong tiếng cười lớn: “Tử vi của tôi viết tình duyên trắc trở. Đành phải hát câu: Tại vì anh đó nên duyên mình dở dang”.

Mr. Đàm đã trải qua nhiều mối tình, nhưng những mối tình của anh đều không thành. Luôn tâm sự trên mặt báo về nỗi cô đơn trong tâm hồn và những cuộc tình dang dở, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh từng có khoảng thời gian sống bên người yêu mà anh cho là “cảm giác vợ chồng”. Sau 5 năm chung sống, nhiều mâu thuẫn nảy sinh khiến anh nhận ra một điều, anh không muốn làm người tình mãi mãi.

Sinh năm 1971, cầm tinh con heo, giọng ca Nửa vầng trăng cho biết, với anh may mắn thì có, sung sướng thì không. Anh cho hay, mình tuổi heo nhưng mạng con trâu, thuộc cung người ở nên suốt ngày cứ chạy không ngừng nghỉ. Anh than thở: “Lại còn hay rước việc nặng vào thân. Tôi thêm kiếp con lừa bạn ạ!”

Ẩn sau căn biệt thự triệu đô, xế hộp tiền tỷ và bộ sưu tập kim cương đắt tiền là những ngày bận rộn, vất vả đến “tối tăm mặt mày” của Đàm Vĩnh Hưng. Một ngày làm việc của Hưng không đơn thuần chỉ tập luyện và đi hát. Anh còn kinh doanh, đi từ thiện, chơi thể thao và “trăm thứ bà rằn” khác. Đến nỗi, kết thúc một ngày “đầu tắt mặt tối” anh thường trở về nhà khi đã quá nửa đêm. Thế nhưng, Hưng không chìm ngay vào giấc ngủ mà anh còn lên mạng xã hội cập nhật tin tức với fan và xem lại lịch làm việc của ngày mới.

Một người bạn thân trong giới đã nói về Hưng thế này: “Hưng có thể vì bạn bè mà hết mình, vì người thân mà hết dạ. Hưng kiếm tiền như một cái máy kể từ khi chưa làm ca sĩ đến khi đứng trên đỉnh cao danh tiếng. Hưng hát như lên đồng và còn trong cơn say bóng hát kể cả khi nhạc chầu đã tắt”.

Có duyên với âm nhạc đồng tính

Trong số những ca sĩ ở Việt Nam, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ ra nhiều sản phẩm âm nhạc liên quan đến vấn đề đồng tính nhất. Mới đây nhất, anh vừa tung ra MV Tan vỡ cũng về chủ đề đồng tính. Đàm Vĩnh Hưng kể, anh quen biết cũng kha khá những người trong thế giới thứ ba nhưng anh không có bạn tri kỉ trong giới này. Nói về lý do chọn đề tài đồng tính, Hưng cho hay, anh luôn muốn làm những thứ mà người khác không hoặc ít dám làm, ít dám đề cập đến một cách sâu sắc. Anh chia sẻ: “Tính cách của tôi thì hay làm quá và thích thì đến tận cùng của sự việc dù nó vui hay buồn”.

Tôi đã chọn con đường đi cho mình, đã và đang thành công. Tôi chưa hưởng hết sự thành công đó nên không vội làm mới thêm nữa để gây khó cho mình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Lý giải vì sao tình yêu đồng tính trong âm nhạc của anh toàn thấy bi kịch mà ít thấy tươi vui, Hưng tâm sự, bản thân mình đã quen với việc chuyên trị những kiểu chơi về “thú đau thương” cho nên những ca khúc hay những dự án âm nhạc của anh thường có nội dung buồn, không hạnh phúc. “Theo tôi thì niềm vui nào cũng giống nhau, chỉ có nỗi đau là khác biệt. Và con người, họ luôn nhớ về những chuyện buồn nhiều hơn là niềm vui”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Chính vì thế, trong các MV của anh luôn khắc khoải thể hiện nỗi buồn dưới nhiều góc độ. Trong MV Dạ khúc cho tình nhân, Đàm Vĩnh Hưng vướng phải cuộc tình tay ba với đả nữ Ngô Thanh Vân và Quách Ngọc Ngoan. Những phân đoạn thể hiện tình cảm của Mr Đàm với diễn viên họ Quách đã được đẩy lên cao trào nhất. Sự nhập nhằng trong chuyện tình tay ba đầy ngang trái tưởng chừng như không thể ấy, lại làm lung linh nội dung ca khúc Dạ khúc cho tình nhân. Trong MV Góc khuất, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người đàn ông đau đớn và dằn vặt khi thấy người phụ nữ của mình tình tứ với một người con gái khác.

Góc khuất nơi tim anh chính là lặng lẽ quay đi để người yêu đi theo trái tim mình. Tình buồn của H là câu chuyện tình có thật 100% của Hưng. Lúc yêu nhau, người ấy của anh 18 tuổi. Mặc dù yêu nhau mãnh liệt và chân thành nhưng rồi Hưng là người gây ra lỗi trước và người kia cũng như thế để rồi cả hai chúng tôi bị trượt dài trong lỗi lầm. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hiện tại cả hai vẫn là bạn nhưng lâu lâu vẫn trách móc nhau vu vơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.