Âm nhạc

Đàm Vĩnh Hưng ngân nga "Áo trắng thiên thần" gây xúc động

09/04/2020, 11:52
image

Đàm Vĩnh Hưng làm MV "Áo trắng thiên thần" để gửi tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa thực hiện MV mang tên Áo trắng thiên thần như một món quà gửi tặng những y bác sĩ đang oằn mình chiến đấu với đại dịch, cũng như mong muốn tiếp thêm động lực cho đội ngũ y bác sĩ chiến đấu với dịch bệnh trong thời gian tới. Đồng thời, anh cũng truyền tải thông điệp: "Họ vẫn đi làm vì chúng ta, nên chúng ta hãy ở nhà vì họ”.

Theo nam ca sĩ, anh làm MV này vì các đồng nghiệp đều có những ca khúc kêu gọi mọi người bảo vệ sức khoẻ mùa dịch. Anh quyết định chọn góc là những nhân vật đang ở đầu chiến tuyến chống dịch. Lồng trong MV ngoài những hình ảnh trong phòng thu là khoảnh khắc các y bác sĩ đang vất vả làm việc. Những hình ảnh về đôi bàn tay, những bộ đồ bảo hộ, gương mặt mệt mỏi hay những giấc ngủ vội vàng của các y bác sĩ khiến nhiều người xúc động.

img

Áo trắng thiên thần từng được danh ca Bảo Yến thể hiện, nay được Mr. Đàm thể hiện lại với phong cách mới mẻ, trẻ trung. Anh cho hay, bản thân đã nghe ca khúc này nhiều lần nhưng chưa bao giờ nghĩ nó hợp với hoàn cảnh này nên thể hiện lại. Phần nhạc được nhạc sĩ Anh Khoa hoà âm gấp rút chỉ trong một ngày.

Ngoài ra, trước việc người dân bắt đầu đổ ra đường trở lại, hoặc tụ tập đông người, không đeo khẩu trang... Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Điều thiết thực hơn mà Hưng nghĩ là mình nên ở nhà. Việc ở nhà sẽ giảm nhẹ gánh nặng cho đất nước chứ không chỉ riêng các y bác sĩ hay các tình nguyện viên. Đất nước đang cần các bạn ở yên ở nhà, chỉ cần các bạn chấp hành đúng là trên vai đất nước nhẹ gánh một phần".

Nam ca sĩ cũng kêu gọi mọi người cố gắng thực hiện tốt chỉ thị cách ly trong tuần tiếp theo. Anh cho biết, ba nuôi của mình cũng bị cách ly nên anh hiểu việc mọi người chấp hành nghiêm túc cũng là cách tự bảo vệ sức khoẻ mình và có trách nhiệm với cộng đồng.Trong gia đình, anh cũng yêu cầu từng thành viên trong gia đình phải có thói quen đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết.

img

Trúc Nhân siêu cá tính làm MV về Covid-19, "đá đểu" vụ trốn cách ly

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.