Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa, khi lòng tốt bị nghi ngờ

19/10/2016, 18:16
image

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bức xúc vì lòng thiện nguyện của mình bị nhiều người nghi ngờ, nói xấu.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bức xúc vì lòng thiện nguyện của mình bị nhiều người nghi ngờ, nói xấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc khi việc anh kêu gọi quyên góp và ủng hộ đồng bào miền Trung đã bị một số người dùng những lời lẽ không hay phản ứng.

Nam ca sĩ viết: "Có vài anh chị không thể làm người lớn được khi vào bình luận những lời lẽ rất máu lạnh. Làm từ thiện giúp dân mình mà cũng chửi. Hưng chỉ làm vài bước để chặn vĩnh viễn và xoá ngay bình luận đó thôi. Không lẽ vì vài con người xấu đó mà mình chùn bước? Như thế thì không phải Đàm Vĩnh Hưng rồi". 

Kèm theo đó, giọng ca Say tình đăng tải những hình ảnh hậu quả mưa lũ đã khiến làng xóm xơ xác, tiêu điều và những căn nhà bị lún sập.

ĐVH

 

Dòng trạng thái nhận nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. Số đông chỉ trích những "anh hùng bàn phím" chỉ biết đi soi mói người khác và không làm được những việc gì tử tế cho đời, cho xã hội.

Không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt khi tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng nhận phải những ánh mắt săm soi của một bộ phận khán giả. MC Phan Anh kêu gọi được 16 tỷ đồng cũng vấp phải việc bị nghi làm màu. Ngọc Trinh quyên góp 150 triệu cũng bị một bộ phận cư dân mạng cho rằng, cô đang cố tình đánh bóng tên tuổi khi chụp giấy chuyển tiền nhưng không có con dấu và chữ ký của ngân hàng. 

Tuy vậy, không màng tâm tới những lời chỉ trích thiếu cơ sở, các nghệ sĩ vẫn tích cực hoạt động và kêu gọi sự chung tay hỗ trợ cho đồng bào đang gặp khó khăn.

>>> Xem thêm video Phan Anh chia sẻ về ô nhiễm ánh sáng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.