Xem - ăn - chơi

Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương làm gì khi tình yêu phai nhạt?

05/11/2016, 13:05
image

Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương có những cách xử lý khác nhau khi tình yêu dần phai nhạt.

dam-vinh-hung-pham-huong

Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương có những cách xử lý khác nhau khi tình yêu dần phai nhạt. (Ảnh: Lê Nhân)

Đêm bán kết chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016 vừa hé lộ teaser về cuộc trò chuyện thú vị của MC Trấn Thành và 3 giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Phạm Hương và biên đạo múa John Huy Trần.

Trước khi bước vào các tiết mục, Trấn Thành cũng tranh thủ hỏi các giám khảo: “Trong một cuộc tình nếu có xu hướng phai nhạt dần thì mọi người sẽ vun đắp nó lại hay “lets it go”?”. Nếu như Phạm Hương lựa chọn cách làm mới lại và để thời gian cân nhắc lại thì giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lại chọn cách khác. Anh cho rằng, nếu một mối tình đã đi đến một vực thẳm thì "mua vé cho nó đi luôn cho rồi”. Bởi theo "Ông hoàng nhạc Việt, khi người ta đã chán nản, sẽ có một niềm an ủi khác và dần dần rồi cũng sẽ xa cách, tiễn cuộc tình cũ ra đi.  

Không những vậy, giọng ca của "Say tình" còn ám chỉ về mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won hiện tại: “Hưng nghĩ Thành hỏi Hưng là vì Thành chưa có câu trả lời cho chính bản thân mình, Hari Won cũng không giải thích, cũng không nói tại sao đúng không? Thành đang lấy rất nhiều ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để Thành tự biện hộ cho chính mình”. Trấn Thành chỉ biết lè lưỡi thán phục và khen đáp trả Hay quá, hay quá”.

Nguồn video: Đông Tây Pro

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.