Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi vai Ngọc Hoàng “Táo Quân” Sen Vàng, ai thay thế?

26/11/2021, 20:37

Đàm Vĩnh Hưng sẽ không còn đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân của đài THVL do Sen Vàng sản xuất.

Đàm Vĩnh Hưng thông tin, anh đã từ chối lời mời tiếp tục đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân của đài THVL. Anh cho biết từ năm ngoái đã nói, đó là vai Ngọc Hoàng cuối cùng của mình.

Theo Mr. Đàm, anh từ chối vai diễn vì bận lịch trình cá nhân. Ngoài ra, cũng có nhiều lý do khác khiến nam ca sĩ quyết định không tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

img

Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt quen thuộc trong chương trình Táo Quân của đài THVL

“Tôi cứ lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Tôi cần phải làm mới mình hơn. Ngoài ra, tôi đang còn vướng nhiều dự án với ê-kíp mới. Đồng thời, tôi cũng muốn dừng công việc này một thời gian vô thời hạn", giọng ca "Say tình" chia sẻ.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, một lý do khác khiến anh quyết định không tham gia chương trình vì người chuyên thực hiện trang phục Ngọc Hoàng cho anh đã qua đời vào năm ngoái. Được biết, đó là nhà thiết kế Ken Nguyễn. Ken Nguyễn là một người em thân thiết của Mr. Đàm, đã đột ngột qua đời vào tháng 5/2020.

Tuy nhiên, anh khẳng định dù không tham gia nhưng nếu có thời gian, vẫn sẽ ghé phim trường thăm và xem các đồng nghiệp tập luyện. Nam ca sĩ cũng mong khán giả sẽ nhớ tới một hình ảnh một Ngọc Hoàng diêm dúa của anh, cũng như hy vọng chương trình Táo quân có thể đạt kỷ lục rating trong năm nay.

img

Nam ca sĩ muốn làm mới mình sau nhiều năm đồng hành cùng chương trình

Chia sẻ với Báo Giao thông, đạo diễn Hoàng Nhật Nam xác nhận Mr. Đàm sẽ không đồng hành cùng chương trình năm nay. Khi được hỏi về mức cát-sê để mời giọng ca "Say tình" đóng Táo Quân, nam đạo diễn từ chối tiết lộ nhưng cho biết, cát-sê của nghệ sĩ trong chương trình sẽ tùy thuộc và độ hot và mối quan hệ với nhà sản xuất.

Hiện tại, ê-kíp vẫn đang cân nhắc người sẽ thay thế Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai này. "Chương trình mới đang viết kịch bản, lên kế hoạch thực hiện nên chưa thể công bố và tiết lộ nhiều thông tin. Tuy nhiên, anh Hưng không tham gia, nhưng người đóng vai Thiên Hậu vẫn là chị Cẩm Ly", đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Táo Quân là chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long, được ra mắt từ năm 2018. Chương trình phát sóng vào đêm giao thừa hàng năm.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với vai diễn Ngọc Hoàng, cùng ca sĩ Cẩm Ly đóng vai Thiên Hậu. Cả hai có nhiều năm hợp tác cùng nhau nên khá ăn ý trong việc tung hứng, tạo ra nhiều cảm xúc và tiếng cười trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.