Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng suýt thành kẻ lừa đảo, MTV Việt Nam bị tố

15/11/2017, 12:16

Lâm Thành Kim - đại diện của Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì đã đặt niềm tin vào nơi gọi là "MTV Việt Nam".

mrdam (3)

Lâm Thành Kim - đại diện của Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì đã đặt niềm tin vào nơi gọi là "MTV Việt Nam"

Mới đây, Lâm Thành Kim - đại diện của Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách làm việc của MTV trong chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị trượt giải tại MTV EMA 2017. Theo anh, Đàm Vĩnh Hưng và fans của anh ở khắp nơi phải chịu thiệt quá nhiều chỉ vì niềm tin đặt sai chỗ vào nơi gọi là "đại diện MTV Việt Nam".

Theo anh, từ đầu ekip của Mr.Đàm tham gia giải thưởng này với tinh thần thoải mái. Khán giả trong nước đã bình chọn Đàm Vĩnh Hưng là đại diện Việt Nam tham gia vòng Đông Nam Á và đó đã là hãnh diện. Nếu không thắng vòng Đông Nam Á cũng không sao, vì việc thắng thua ở đấu trường quốc tế là rất bình thường.

Thế nhưng, anh cho biết, mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu Đàm Vĩnh Hưng không đầu tư mang cả êkip 9 người đến London để tham gia Lễ trao giải MTV EMA 2017 với tinh thần "được thông báo là thắng giải". Tuy nhiên, ngay từ khi đăt chân đến London, ekip có cảm giác như bị người đại diện cho mình "đem con bỏ chợ". 

Theo đó, trước khi bắt đầu vòng bình chọn Đông Nam Á, phía Đàm Vĩnh Hưng nhận được thông báo là cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 6/11 và kết quả cuối cùng sẽ có ngay sau đó. Như thế, nếu thắng thì phía Mr. Đàm sẽ sẵn sàng đầu tư thời gian và chi phí để đại diện Việt Nam đến nhận vinh dự này, nếu không thì nam ca sĩ vẫn tiếp tục với nhiều công việc tại Việt Nam.

mrdam (1)

Dòng tin nhắn xác nhận Đàm Vĩnh Hưng thắng giải

Nhưng từ ngày 6/11, Đàm Vĩnh Hưng liên tục nhận được sự hẹn hò lấp lửng về văn bản xác nhận và liên tục được MTV Việt Nam thông báo anh đã dẫn đầu bình chọn sau khi đóng cổng. Thậm chí trước 1 ngày diễn ra lễ trao giải, khi yêu cầu văn bản xác nhận về kết quả, phía Mr. Đàm vẫn nhận được tin nhắn phản hồi xác nhận thắng giải từ đại diện MTV Việt Nam. 

Không chỉ vậy, Lâm Thành Kim còn cho rằng, MTV Việt Nam vô trách nhiệm. Mọi thứ trong kế hoạch làm việc đã gửi trước không diễn ra như thoả thuận. Êkip của Đàm Vĩnh Hưng luôn phải chờ đợi một cách bị động và huỷ rất nhiều kế hoạch vì sự "mất tích bí ẩn" liên tục của các thành viên trong êkip MTV Việt Nam.

mrdam (2)

Thư mời Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên thảm đỏ

Chưa hết, trước giờ diễn ra sự kiện, dù đã được thông báo không thắng giải nhưng giọng ca của "Say tình" vẫn công bằng và chuẩn bị hình ảnh chỉnh chu để đến tham dự lễ trao giải với thư mời xuất hiện thảm đỏ và vị trí "internation talent" (tài năng quốc tế) với các ngôi sao thế giới. Nhưng một lần nữa, anh nhận được thông báo thảm đỏ xảy ra tai nạn và phải dừng lại gấp. Khoảng 10 đại diện các nước đang chuẩn bị bước lên thảm đỏ đều bị di chuyển gấp đến khu vực sân khấu. Lúc này, êkip của Mr. Đàm lại phải tự xử lý vì đại diện MTV Việt Nam tiếp tục "mất tích".

"Nếu không nhanh tay quay lại clip, từ vinh quang chúng tôi có thể trở thành kẻ lừa đảo truyền thông và khán giả trong tích tắc. Mọi thứ diễn ra trùng hợp đến mức có thể xâu chuỗi lại thành 1 kịch bản được tính toán trước đó. Quá khó hiểu", Lâm Thành Kim bức xúc và cho rằng, nếu ekip được trực tiếp làm việc với BTC MTV Châu Âu thì mọi chuyện có lẽ sẽ không dở khóc dở cười như vậy. 

Trước đó, sự việc Đàm Vĩnh Hưng trượt giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) 2017 tại MTV EMAs khiến dư luận bất ngờ. Trên trang cá nhân, Mr. Đàm cũng đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC MTV.

Video đại diện BTC  thông báo về tai nạn đang xảy ra tại thãm đỏ và phải dừng mọi hoạt động thảm đỏ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.