Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng tạm biệt Phi Nhung lần cuối bằng cái tên ít người biết

28/09/2021, 21:11
image

Trước sự ra đi của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chào cô bằng cách thân thương nhất. Anh tiết lộ, Phi Nhung thích được gọi là "bé".

Ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 51 sau thời gian phải chống chọi với Covid-19. Là người bạn, người anh thân thiết với nữ ca sĩ suốt 20 năm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đau lòng khi phải vĩnh biệt người em đồng nghiệp của mình. Anh cho rằng, 20 năm cũng đủ để cả hai thân và thương nhau.

img

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết 20 năm

Trong suốt 20 năm ấy, không phải lúc nào mối quan hệ của cả hai cũng êm đềm. Cũng có lúc hiểu lầm, giận hờn nhưng không ai nói với ai tiếng nào. Họ chỉ ngồi lắng nghe bên kia tâm sự những chuyện "trên trời dưới biển". Sau đó, ai thấy mình sai sẽ tự ôm người kia là hết giận hờn. Thế nhưng lần này, cả hai đã chưa kịp ôm nhau.

Trong mắt anh, Phi Nhung là một người cá tính. Bởi vậy, nhiều quyết định của cô luôn khiến không ít người đặt câu hỏi "Vì sao?", "Tại sao?". Thế nhưng, có giải thích bao nhiêu điều cũng không đủ và vừa cho những quyết định của nữ ca sĩ.

Theo Mr. Đàm, không chỉ khán giả ở mọi nơi đều lo lắng và quan tâm cho Phi Nhung mà cả anh cũng vậy. "Ngày nào cũng chat với Việt Hương để nắm rõ hôm nay em sao rồi, khá hơn chưa hay xấu đi.

Thậm chí, từng diễn biến của em cũng đều được Việt Hương báo lại cho anh hay. Có lẽ phần số của em tạm dừng ở đây", giọng ca "Say tình" xúc động.

img

Khi Phi Nhung nằm viện, từng diễn biến sức khỏe của cô đều được nghệ sĩ Việt Hương nhắn cho Mr. Đàm

Anh cũng tiết lộ những điều đặc biệt về Phi Nhung mà không phải ai cũng biết. Cô thích được anh gọi là "bé" và gọi anh là "Đại ca".

Đặc biệt, anh cũng muốn gọi Phi Nhung lần cuối bằng cái tên mà chỉ có vài anh em biết với nhau là "Bà Phi Nhún của anh".

"Nếu có kiếp sau vẫn muốn được hát song ca cùng em, vẫn được em gọi là Đại ca, và anh vẫn được chọc phá em như xưa. Phù hộ thật nhiều cho Wendy và các con của em - những “cục nợ trần gian” mà không phải ai cũng đủ dũng cảm nhận lấy như em. Mãi mãi thương em", nam ca sĩ ngậm ngùi nhắn nhủ.

img

Mr.Đàm tiết lộ, Phi Nhung thích được gọi là "bé"

Những dòng tâm sự của Mr. Đàm nhận được lời động viên, chia sẻ của nhiều người. Anh không chỉ là người bạn, người anh của Phi Nhung ngoài đời, mà còn là người đồng nghiệp không ít lần sát cánh cùng cô trong nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc.

Khi cùng ngồi ghế nóng chương trình "Solo cùng bolero" mùa 7, Đàm Vĩnh Hưng từng "bóc phốt" Phi Nhung "như củ khoai lang, đào lên trụi lủi, cảm xúc thế nào sẽ nói cái đó". Anh nhận định, đàn em không phải là người văn hoa, biết cách nói chuyện nhưng nói điều gì đều thật lòng, đúng cảm xúc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.