Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: Không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ

22/01/2017, 11:34
image

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ.

Duong Trieu Vu va Dam Vinh Hung (2)

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm với ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng thừa nhận: không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ. Theo đó, Mr. Đàm là ca sĩ mở màn cho chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017 phát sóng trên kênh HTV7 và HTV9 lúc 22h tối Giao thừa (ngày 27/1/2017).

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đơn ca ca khúc Xuân yêu thương (sáng tác: Đỗ Đình Phúc) và song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ ca khúc Chúc Xuân (sáng tác: Đinh Trung Chính). Dù chỉ biểu diễn 2 tiết mục nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo 16 bộ quần áo và hơn 10 đôi giày đến sân khấu. Nam ca sĩ cho biết, anh mang theo nhiều quần áo để phòng trường hợp trang phục anh chọn không đẹp hoặc không phù hợp sẽ có phương án khác thay thế. Trước sự chu đáo của đàn anh, ca sĩ Dương Triệu Vũ bật mí trong tình yêu Đàm Vĩnh Hưng cũng kỹ tính như thế. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có một số người anh muốn gặp nhất trong dịp Tết, một người là “vị thần may mắn” hiện đang sống tại miền Trung - người chị tinh thần, 2 người con nuôi và đặc biệt là Dương Triệu Vũ. Bản thân nam ca sĩ cũng không hiểu vì sao nhưng với anh, Dương Triệu Vũ là người không thể thiếu trong cuộc đời của mình. Trước những tình cảm của Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ lòng biết ơn về những gì đàn anh đã giúp đỡ và hỗ trợ mình. 

Ca si Dam Vinh Hung (1)
 

Trừ chuyện tình cảm, còn lại Mr. Đàm khá hài lòng về sự nghiệp và công việc trong năm 2016, nhất là Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát. "Ông hoàng nhạc Việt" bùi ngùi, bản thân là người cần được xin lỗi. Vì thời gian qua, đã có nhiều người đã làm tổn thương và đối xử không công bằng với anh.

Đặc biệt, anh gửi lời cảm ơn “hàng tỉ tỉ lần” đến danh hài Hoài Linh, bởi chính danh hài Hoài Linh là người đã trao cho anh cơ hội vàng đầu tiên, khi đã dám tin tưởng và “quăng một cục tiền” cho Đàm Vĩnh Hưng thực hiện CD “Tình ơi xin ngủ yên” giúp anh trở nên nổi tiếng. Anh cho biết, nếu không có Hoài Linh sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng, bởi họ “Đàm” do chính Hoài Linh đặt cho anh. Anh cũng chia sẻ lòng biết ơn, tự hào vì được sinh ra trên mảnh đất Việt Nam – nơi đã cho anh những vinh quang trong nghề nghiệp.

"Ông hoàng nhạc Việt" nói vui, trong những ngày Tết, dù trả cho1 tỉ đồng anh cũng không nhận lời đi show ngoài thành phố, bởi bản thân anh từng nhiều lần thấm thía nỗi buồn xa nhà trong dịp Tết. Nam ca sĩ cũng mơ ước mình được trẻ ra 10 tuổi để có thể thực hiện nhiều dự án âm nhạc, điều mà tuổi tác hiện tại không cho anh nhiều cơ hội thực hiện.

Ngoài ra, Mr. Đàm bật mí, sang năm 2017, anh sẽ ra mắt tự truyện viết về cuộc đời mình với những câu chuyện rất thật mà khán giả chưa từng biết.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.