Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 3 người thân đều trong khu cách ly Covid-19

26/03/2020, 08:17

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bố, cậu ruột và cháu trai của anh hiện đang ở trong khu cách ly Covid-19.

img
Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ rằng bố đỡ đầu của mình vừa về nước và ngay lập tức được đưa đi cách ly vì dịch Covid-19. Dù đã làm mọi cách nhưng đây là điều bất khả kháng, anh không thể thay đổi. Nam ca sĩ không giấu nổi lo lắng cho bố cũng như tình hình dịch bệnh lúc này.

Mới đây, theo tiết lộ của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” thì không chỉ có bố nuôi của anh mà cả cậu ruột, cháu gái cũng đang ở trong khu cách ly.

"Con bé cháu đang ở khu cách ly chụp hình gửi cho gia đình đây. Bữa sáng thôi mà đã có nhiều sự lựa chọn vậy đó. Thật ra mình luôn có cảm giác không an tâm thôi. Thực tế thì không hề thiếu hụt gì trầm trọng cả”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trong thời gian qua, có không ít người nhà tìm mọi cách “tuồn” lương thực, nhu yếu phẩm vào trong khu cách ly. Điều này được cho là không cần thiết, chỉ làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch, đồng thời khiến lực lượng bảo vệ, đội ngũ y bác sĩ thêm mệt mỏi.

Chính vì vậy, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ tới người có người thân đang cách ly rằng, nên bình tâm và không nên lo lắng thái quá. "Xin đừng quên một điều: Người nhà chúng ta đang đi cách ly (một động thái để giúp ta giữ tính mạng cho cả nhà) chứ không phải đi cắm trại, picnic, an dưỡng… Xin các gia đình hết sức bình tâm. Vì khi mình tập trung đến đó cũng là cơ hội cho virus phát triển. Yên tâm nha. Nhắm mắt vài ngày tuần lễ là họ về đến nhà với một lý lịch sức khỏe rất sạch ý mà", Mr. Đàm nhấn mạnh.

Lời nhắn nhủ này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng, trong đó có NSND Hồng Vân, ca sĩ Tuấn hưng, ca sĩ Pha Lê…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.