Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ảnh đính hôn và vợ sắp cưới?

04/02/2017, 20:03
image

Đàm Vĩnh Hưng tự chia sẻ hình ảnh và úp mở về tin đồn tổ chức đính hôn với vợ sắp cưới tại nhà.

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-04 lúc 17.58.31

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh về tin đồn tổ chức đính hôn với vợ sắp cưới tại nhà riêng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tự chia sẻ những hình ảnh và úp mở về tin đồn tổ chức đính hôn tại nhà riêng khiến các fan hâm mộ không khỏi xôn xao, choáng váng.

Trên trang cá nhân, Mr Đàm viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này hỏng dám nói gì nha...”.

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ chưa cưới của mình một cách hài hước:

“Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên".

Tuy nhiên, theo những gì được biết thì đây chỉ là một cảnh trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều fan hâm mộ dự đoán rằng “ông hoàng nhạc việt” đang khởi động năm 2017 bằng hàng loạt dự án âm nhạc để quên đi một năm 2016 đầy thị phi.

Xem thêm video Mỹ Tâm nói về chuyện nợ nần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng:

Trước đó, vào những ngày cuối năm 2016, showbiz Việt được một phen rúng động khi Mr. Đàm bất ngờ quay livestream, thông báo việc mẹ ruột vay nợ hơn 20 tỷ đồng, khiến anh cày cuốc trả nợ suốt 10 năm qua.

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả sốc bởi từ trước đến nay, Mr. Đàm luôn gắn liền với những thứ xa hoa, hào nhoáng, sở hữu biệt thự triệu đô cùng hàng loạt trang sức, quần áo hàng hiệu lại phải vất vả trả nợ cho mẹ. Chính vì vậy Mr. Đàm nhận được nhiều sự đồng cảm từ bạn bè, đồng nghiệp, nhưng vẫn có không ít ý kiến phản đối cách làm của anh, thậm chí chỉ trích anh bất hiếu vì ví mẹ ruột là “khối u ác tính”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.