Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận

07/09/2016, 16:37
image

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ca sĩ Minh Thuận nhận ra anh và sức khỏe cũng có tiến triển tốt.

ZIT_0094

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang một bó hoa tươi thắm đến thăm Minh Thuận (Ảnh: Zing news)

Chiều 7/9, sau khi được gia đình ca sĩ Minh Thuận cho phép vào thăm, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ về tình hình sức khỏe của anh.

Trả lời tờ VTC news, Mr Đàm cho biết, Minh Thuận nhận ra anh và sức khỏe cũng có tiến triển tốt.

“Khi vào thăm tôi đã hỏi anh có nhận ra em không? Anh Thuận khóc và đưa tay vỗ mặt tôi, đồng thời viết chữ Đàm Vĩnh Hưng. Tôi tặng anh một bó hoa đẹp và hỏi anh thích không thì anh Thuận ra dấu ngón tay cái với tôi. Hiện tại, anh Thuận “ngon lành” hơn và sức khoẻ cũng có tiến triển tốt rồi, tôi cũng cầu mong phép màu, sức khoẻ đến cho anh” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

>>> Xem thêm video:

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng vừa hoàn thành chuyến lưu diễn ở Mỹ, khi nghe tin nam ca sĩ đàn anh bị bệnh đã không giấu được lo lắng. Anh hứa khi vừa đặt chân về Việt Nam sẽ đến xem tình hình của giọng ca Tình thơ ngay lập tức.

Trưa nay (7/9), Mr Đàm đã đi thẳng từ sân bay đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM để thăm ca sĩ Minh Thuận đúng như lời hứa, theo Zing news.

Theo đúng quy định của bệnh viện là 16h mới cho phép người thân vào thăm hỏi, Đàm Vĩnh Hưng đã xin phép gia đình Minh Thuận cũng như bác sĩ tại bệnh viện và mất khá nhiều thời gian chờ đợi để được vào thăm anh mình.

Trước đó, ngay sau khi nghe thông tin về bệnh tình của Minh Thuận, Mr Đàm đã chia sẻ kỷ niệm 26 năm trước, khi anh đạp xe đạp tới nhà để xin hình và chữ ký của Minh Thuận.

Đàm Vĩnh Hưng kể, Minh Thuận là người anh mà anh rất kính trọng và yêu quý: "Người anh yêu dấu của em! Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp .... Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà anh để xin hình ...Ôi 26 năm rồi đó anh! Anh cười cái đi mà! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.