Điện ảnh

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng là “ông hoàng nhạc Việt”

27/03/2023, 18:55
image

Đàm Vĩnh Hưng đã có phản hồi chính thức khi được cho là “tự xưng” danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt” trong dự án điện ảnh "Hào quang rực rỡ".

Vừa qua, nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh tiểu sử "Hào quang rực rỡ", thu hút sự quan tâm của dư luận. Bộ phim đồng thời cũng gây tranh cãi bởi tên tiếng Anh - "The King".

Trong diễn biến mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng công bố poster chính thức của bộ phim, không còn tên tiếng Anh - "The King".

img

Poster chính thức của bộ phim "Hào quang rực rỡ"

Trong ảnh chính thức, nhân vật Đàm Vĩnh Hưng ở trung tâm của bức hình, như đang bừng sáng giữa hào quang rực rỡ của ánh đèn sân khấu, của hàng trăm nghìn khán giả.

Theo thông tin từ ê-kíp, thông điệp từ poster là tinh thần quyết tâm không bao giờ chùn bước tiến về phía trước để chạm vào giấc mơ – chạm vào hào quang rực rỡ của nhân vật Đàm Vĩnh Hưng.

Đây cũng chính là thông điệp tích cực mà bộ phim muốn truyền tải đến khán giả, thông qua hành trình từ “Zero đến Hero” của một thanh niên cắt tóc vô danh vươn lên trở thành ngôi sao giải trí - với vị trí không ai thay thế được như hiện nay của ca sĩ.

Trước làn sóng dư luận cho rằng bản thân “tự xưng” danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn.

Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về Hưng, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với tiếng Anh của dự án họ dùng là “The King” có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim”.

Đính chính thêm về hiểu lầm của chiếc ghế ngồi tại khu vực chụp ảnh của buổi họp báo bị cho là “ngai vàng”, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" bày tỏ: “Nó không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn.

Điều nhắc nhớ rằng, Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ”.

img

Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành tại họp báo công bố sự kiện

"Hào quang rực rỡ" tái hiện cuộc đời đa sắc màu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trải dài qua nhiều giai đoạn của nền giải trí, âm nhạc Việt Nam từ thập niên 80-90 cho đến nay.

Bên cạnh đó, những góc khuất đời tư lẫn những tranh cãi, va chạm (scandals) suốt quá trình hoạt động trong showbiz của "ông hoàng nhạc Việt" cũng sẽ được thể hiện chân thực, trọn vẹn và đầy cảm xúc trên phim.

Sau buổi công bố dự án, Đàm Vĩnh Hưng cùng hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito và ê-kíp sẽ hoàn tất kịch bản, chuẩn bị cho kế hoạch casting diễn viên trên toàn quốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2024.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.