Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng "trả miếng" khi Tùng Dương hát bolero?

26/12/2017, 15:13
image

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dòng chia sẻ đầy ẩn ý sau khi Tùng Dương gây "choáng" vì hát bolero.

26001221_991582944351513_3018982175106254530_n

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dòng chia sẻ đầy ẩn ý sau khi Tùng Dương gây "choáng" vì hát bolero.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có dòng chia sẻ khá ẩn ý được cho là nhắm tới ca sĩ Tùng Dương. Anh viết "Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tôi chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá, biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao? Ráng chút nữa đi cưng, anh gần ói được rồi".

Ngay dưới phần bình luận dòng chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khi một khán giả hỏi Mr. Đàm về bộ cánh thiên thần từng được anh diện trong một liveshow, nam ca sĩ đáp: "Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công vậy".  

Mặc dù không nói ra nhưng nhiều người đều ngầm hiểu giọng ca "Say tình" đang nhắm tới ca sĩ Tùng Dương. Theo đó, trong chương trình Hòa nhạc Giáng sinh Imegine gần đây, Tùng Dương bất ngờ hát ca khúc "Hai mùa Noel" theo điệu bolero. Không những vậy, anh còn gây chú ý khi diện một đôi cánh thiên thần để biểu diễn ca khúc này.

damvinhhung

Ca sĩ Tùng Dương

Những điều này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Cách đây ít giờ, ca sĩ Tùng Dương đăng tải những hình ảnh về bộ cánh của anh trong chương trình với tiêu đề "Cánh - Tâm hồn đẹp thì cánh sẽ đẹp" như một lời đáp trả. Nam ca sĩ cho rằng, cái đẹp, cái huy hoàng, thiêng liêng của đôi cánh không phải nằm ở sự lộng lẫy bể nổi.

"Đừng nhìn vào bề nổi, đừng nhìn vào cánh. Hãy nhìn vào đôi mắt để cảm nhận thật nhất bạn là ai trong cõi giới này. Còn nếu gặp phải Quỷ Satan (Lucifer ) đội lốt (đeo cánh đen) có tâm hồn vẩn đục (giở nhiều chiêu trò thị phi) thì nên tránh. Hãy sống hồn nhiên nhất còn tích phước đức cho con cháu ta sau này", Tùng Dương viết.

Trước đó, Tùng Dương từng gây "bão" với phát ngôn "già trẻ lớn bé đều đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi". Phát ngôn này của anh nhanh chóng vấp phải những tranh cãi của dư luận và nhiều đồng nghiệp trong giới. Trong đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá gay gắt. "Em đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm. Nhưng cuối cùng làm được gì? Không làm được gì hết. Nếu làm được thì nó đã không bại trận trước "trào lưu" rất tư bản thừa sức mê hoặc lòng người kia đang chiếm đoạt lấy mảnh đất vàng ngay dưới chân bạn, khiến bạn và cả một chùm "văn minh lên đồng lên cốt" kia đang hoảng sợ", Mr. Đàm đáp trả.

>>> Xem thêm video:

Nguồn video: VOV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.