Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: "Tự hỏi đã bao giờ má hạnh phúc chưa?"

11/06/2019, 11:08

Những tâm sự về mẹ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người xúc động.

img
Đàm Vĩnh Hưng luôn dành một vị trí đặc biệt trong lòng mình cho người mẹ.

Vốn từng có những lúc bất hòa với mẹ nhưng đối với Đàm Vĩnh Hưng, anh vẫn luôn dành vị trí đặc biệt trong lòng mình dành cho bậc sinh thành. Mới đây, nam ca sĩ đã có những dòng chia sẻ xúc động tới người mẹ của mình. Những lời tâm sự từ đáy lòng về thân mẫu lúc anh có một chuyến bay đêm.

Trước chuyến bay, anh đã vào phòng của mẹ để thăm lúc mẹ anh đang ngủ say. "Lâu lắm rồi, con mới xoa tay má lâu như vậy. Má vẫn ngủ, chiếc loa nhỏ bên cạnh vẫn còn bật tiếng hát của con với mấy bài thánh ca quen thuộc. Đứng nhìn thêm chút nữa, nhìn xuống, chân má đã không còn phù nữa. Trong lòng thấy mừng, cúi xuống hôn chân má 3 lần rồi bước đi.

img
img

Lúc đó con tự hỏi, má đã từng có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc không? Có được bao lâu? Vì trước đó con không biết. Nhưng từ khi con nhìn nhận được mọi thứ thì có lẽ là những ngày tháng đó vô cùng xa xỉ và quá đắt tiền đối với má. Con đi đây. Mưa to lắm, hy vọng má sẽ ngủ ngon hơn mọi ngày", nam ca sĩ viết.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ từng có những khoảng thời gian căng thẳng, sau khi anh tuyên bố sẽ không trả tiền nợ cờ bạc cho mẹ mình nữa. Nam ca sĩ từng thừa nhận, thời gian sau ấy, anh ít nói chuyện với mẹ và đã lâu không nhìn gương mặt mẹ quá 3 phút. Tuy vậy, có những lúc nhìn thấy bà lặng lẽ ngồi thẫn thờ, anh rất đau lòng và chỉ muốn tiến tới ôm mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.