Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng từng bị gia đình người yêu từ chối?

15/07/2017, 09:57

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về mối tình tan vỡ, bị gia đình từ chối khiến anh nhớ mãi tới tận bây giờ.

5186543066278247_n

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về mối tình tan vỡ, bị gia đình từ chối khiến anh nhớ mãi tới tận bây giờ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp trở lại Đà Lạt. Cũng tại nơi đây đã gợi cho anh nhiều kỷ niệm khi nhớ về một mối tình của anh từng diễn ra tại đây. Nam ca sĩ nhớ lại: "Ngày đó chúng tôi yêu nhau và cần nhau hơn bất kỳ điều gì. Chúng tôi đã chạy trốn sự ruợt đuổi của cả 2 bên gia đình. Chúng tôi đi khắp nơi! Hôm nay thì Vũng Tàu, mai thì Huế, mốt thì Hà Nội, ngày kia Đà Nẵng... Đi đâu cũng được miễn không phải là Sài Gòn. Và rồi chúng tôi cũng chạy lên tới Đà Lạt".

Theo "ông hoàng nhạc Việt", nơi đây đã giữ lại tất cả những hạnh phúc của anh ngày ấy. Có lẽ vì đang đắm chìm trong hạnh phúc bất tận nên anh càng ngưỡng mộ tình yêu son sắt của 2 nhân vật của đồi thông hai mộ. Năm nào, anh cũng ghé tặng hoa cho họ và cùng nhau cầu xin cho tình yêu không bao giờ tan vỡ.

107781_8029545500397673488_n

 

Tiết lộ này của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước tới nay, anh đã nhiều lần tâm sự chuyện tình cảm nhưng chưa bao giờ nhắc tới mối tình từng bị gia đình không chấp thuận. Nam ca sĩ từng bật mí, anh từng có con với một fan nữ nhưng cô gái này đã dùng đứa bé để ép anh qua Mỹ sống cùng, nhưng anh không đồng ý. Anh quyết định lựa chọn sự nghiệp và chưa bao giờ hối hận vì chuyện đó.

Đặc biệt hơn, nhắc tới Mr. Đàm là nhắc tới mối tình với ca sĩ Mỹ Tâm. Không ít lần trước truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng đều ngỏ lời với "hạ mi tóc nâu" nhưng chưa bao giờ anh nhận lại được tình cảm từ nữ ca sĩ. Bởi Mỹ Tâm luôn chỉ coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh đồng nghiệp thân thiết. Hiện tại ở tuổi ngoài 40, nam ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.