Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng từng dùng dao lam... trả thù người ăn hiếp mình

10/01/2017, 20:08
image

Đàm Vĩnh Hưng từng dùng dao lam...rạch yên xe của người ăn hiếp mình để trả thù.

15966109_771797829663360_8627391859046952467_n

Đàm Vĩnh Hưng từng dùng dao lam...rạch yên xe của người ăn hiếp mình để trả thù.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng tâm sự, kể về thời kỳ tuổi thơ nghèo khó mình đã trải qua. Anh tự nhận mình là người thích những gì thuộc về hoài niệm xưa cũ, từ một bài hát, mùi hương hay một thói quen.

"Ngày đó, những cục xà bông xa xỉ và hách dịch như: Camay, Lux, Fa, Trầm, Cô Ba, xà bông đá 72 phần dầu, nước hoa Brut, Tabu, Salomé... là những thứ rất quen thuộc với chúng tôi. Bữa nào được tắm xà bông Camay là phải để nguyên cái đầu ướt chạy khắp xóm, để mọi người biết nhà mình có đồ Mỹ gửi về. Lớn lên mới biết gội đầu là riêng, xà bông cục để tắm", Mr. Đàm viết.

Nam ca sĩ nhớ lại, hồi đó, vì muốn áo thơm, anh còn lấy bọt khi gọi đầu xong để thoa vào áo. Mỗi lần anh và một người bạn đạp xe lên nhà hai chị lớn, việc làm đầu tiên là hai đứa thay phiên nhau vào nhà tắm chụp chai dầu PERT gội lấy gội để 2-3 lần, có hôm còn chiết ra trong bịch nilon mang về dùng dần, vì đó là hàng thượng lưu nhất ngày ấy.  

Những ngày tháng sống trong nghèo khổ giúp Đàm Vĩnh Hưng chiêm nghiệm, thà là sống trong nhung lụa sung sướng mà ít kỷ niệm còn hơn ngàn năm sống trong nghèo đói. Bởi anh từng ăn tô phở chỉ dám mua phở không, có vài cục mỡ vụn nổi trong bát. Sau đó, anh xin nhiều nước phở về chan cơm và ăn với bạn. Những câu chuyện trong xóm như ai mới sinh nở, ai mặc quần rách, ai mới bị đánh ghen, ai đang sửa nhà, ai mới sửa mũi, nhuộm tóc, hay ai mới bị công an đưa lên phường anh đều biết hết.

"Ngày xưa phụ quán cafe cho bà Nhung, bị một thằng to cao ăn hiếp. Âm thầm về tiệm uốn tóc kẹp cái lưỡi lam trong tay, giả bộ sắp xếp xe cộ lại ngay ngắn. Thế là cái yên xe của thằng đó tan nát với những đường dao lam lả lướt của tôi", "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ.

Là một "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng không dấu giếm quá khứ nghèo khó của mình. anh từng làm rất nhiều công việc như: bưng bê, cắt tóc... để có tiền sống và theo đuổi ước mơ. Cách đây không lâu, khi kể về chuyện nợ nần của mẹ, nam ca sĩ cũng tiết lộ chuyện anh từng bị chủ nợ xé áo, đánh giữa đường.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.