Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều: Mâu thuẫn 10 năm, làm lành chỉ nhờ cái vuốt má

06/09/2019, 06:59

Chỉ nhờ cái vuốt má của Bằng Kiều mà Đàm vĩnh Hưng sẵn sàng bỏ qua những mâu thuẫn.

img
Mâu thuẫn hơn 10 năm nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều lại làm lành chỉ nhờ một cái vuốt má.

Trong showbiz Việt, những mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng", "có người đó thì không có tôi", hay không ưa nhau, không nhìn mặt nhau... không phải hiếm. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ từng thẳng thắn tuyên bố về những mối quan hệ của mình với những nghệ sĩ khác.

Trong giới từng có tin đồn, Mr. Đàm và Bằng Kiều vốn không thân thiết với nhau. Tuy nhiên mới đây, cả hai khiến nhiều người bất ngờ khi choàng vai bá cổ nhau trong phòng thu để tập luyện cho một tiết mục song ca đầu tiên của hai người trong thời gian sắp tới.

img

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, cả hai có một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau bởi những hiểu lầm xảy ra từ nhiều nguyên nhân, trong đó cũng có sự "châm lửa" của người khác. Bản thân anh và Bằng Kiều cũng có những lý lẽ của riêng mình. Mối quan hệ không thân thiện ấy kéo dài suốt 10 năm.

Thế nhưng cách đây khoảng 2 năm, cả hai vô tình đi chung chiếc xe bus đưa hành khách ra máy bay. Lúc lên, anh đã thấy Bằng Kiều nhưng giả vờ không nhìn thấy. Lúc xuống, anh cũng cố ý ngồi lại, xuống sau để cả hai không chạm mặt.

img

"Ai ngờ hắn đi ngang, đưa tay vuốt má tôi. Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế. Tôi thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn, nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá", giọng ca của "Say tình" nhớ lại.

Anh cho biết ngày hôm đó, anh đã viết một dòng chia sẻ về chuyện này, nhưng không nói tên của Bằng Kiều. Kể từ sau cái vuốt má đó, cả hai đã gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau trở lại. Theo Mr. Đàm, Bằng Kiều nhỏ tuổi hơn anh nhưng lúc nào cũng cư xử như một người anh. Thế nhưng, Mr. Đàm lại thích điều này.

img

Anh tiết lộ, lúc bản thân mới chớm nổi tiếng, Bằng Kiều đã khuyên anh một câu theo đúng kiểu đàn anh đi trước: "Em đi hát nhớ luôn luôn để ý cao độ nhé. Ra sân khấu hát thật chuẩn, thật máu vào. Em làm được đấy!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.