Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng và loạt phát ngôn gây sốc năm 2015

06/02/2016, 19:30

Năm 2015, Mr Đàm còn luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng nhờ hàng loạt phát ngôn gây sốc.

mr dam
Năm 2015, Mr Đàm còn luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng nhờ hàng loạt phát ngôn gây sốc.

Không chỉ được coi là "ông hoàng nhạc Việt", Mr Đàm còn luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng nhờ hàng loạt phát ngôn gây sốc.

"Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!"

"Mỹ Tâm hơi khùng nhưng có duyên và vui".

"Đừng lấy hàng hiệu ra để nói về Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng chỉ là thức thời".

"Nhiều khi nghệ sĩ đỏng đảnh, thấy người ta chửi, người ta nói, giận dỗi không thèm làm nữa. Lắm lúc làm bộ “kẹt" quá phải đi về liền. Đi về làm gì, về tắm cho chó thôi. Người ta gọi là chảnh đó (cười). Giờ tôi đang suy nghĩ kỹ, xem mình sẽ làm gì, ra sao nên chưa dám trả lời chắc chắn 100%".

"Lúc đầu tôi cũng mang chất nghệ sĩ vào kinh doanh nhiều song bị cấp dưới họ than phiền hoài vì cái gì cũng xả láng, không tính toán. Tôi không cần biết thu về được bao nhiêu, cứ chi một đống tiền ra để làm cho mình vui hoặc cho người ta òa lên kinh ngạc. Nhiều khi khó khăn quá sẽ bỏ nhiều tiền vào làm cho bằng được. Nhiều lần phải lấy tiền đi hát bù vào kinh doanh. Mình chơi dại, chơi ngu nên ráng chịu. Tuy nhiên, thời gian này việc kinh doanh của tôi rất ổn. Tôi đã đi được 2/3 các tỉnh thành với 40 cơ sở trải dài cả nước".

"Tôi thích mình là người bí hiểm. Tôi hiểu rõ ý nghĩa của hai từ giải trí. Ông trời sinh ra tôi để làm ngành giải trí, đứng trên sân khấu, tôi nắm bắt rất nhanh mọi sự, mọi diễn biến, mọi hoạt động, mọi nhúc nhích, mọi hơi thở của ngành giải trí, với tôi không có gì bất ngờ, không có gì ngạc nhiên. Tôi có thể quan sát, nghiên cứu và tự phân tích vì sao các ngôi sao trong và ngoài nước chựng lại, hoặc vì sao vẫn giữ được độ hot lâu năm. Tôi cũng tìm hiểu các hiện tượng ngôi sao trên thế giới, bao nhiêu phần trăm đời sống riêng tư của họ được phanh phui để khán giả thấy vừa đủ, vừa thèm thuồng. Tôi nắm bắt được điều đó và chấp nhận cuộc chơi. Tôi chưa bao giờ mong mình được cả thế giới yêu thương mình trăm phần trăm, vì như vậy mình không có gì để người khác tò mò, thắc mắc".

"Nói thẳng thắn nhé, chưa bao giờ có một người nào dám gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng bất kỳ một câu nào như họ đã từng viết một cách khuất mặt khuất mày. Họ có thể chửi bới, nói tùm lum tà la nhưng gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thì chưa bao giờ dám. Còn việc ghét thương, Đàm Vĩnh Hưng tự cảm thấy mình thiếu cái gì sẽ sắm cái đó. Tôi tự thấy mình thiếu tình thương thì sẽ sắm tình thương. Còn những người đã khác quan điểm thì không nói được, không cần phải giải thích. Hiểu được thì hiểu, không thì thôi, cóc cần. 18 năm đi hát đến nay, trong đó có 15 năm nổi tiếng, thằng đó có chết không? Không chết. Nó vẫn cát sê ngất ngưỡng, tên vẫn đứng đầu và báo chí vẫn chạy theo nó. Mọi người cần phải coi lại vì sao tôi lại nổi tiếng hoài như thế".

"Tôi từng viết một lá thư cho anti-fan, nói rõ, tôi không bao giờ tha thiết họ ngừng ném đá hay yêu thương tôi. Tôi không cần. Tình cảm tôi đủ xài, khi nào thiếu tôi đi sắm. Tôi biết cách sắm".

"Tôi đang có kế hoạch có con. Nhưng thôi bạn đừng nhắc đến kẻo người ta nói tôi nói hoài mà chưa làm".

"Tôi nói câu: “Bạn bè đến nhà tôi, nếu chê chỗ nào, tôi đập chỗ đó” là để gắt gao với chính bản thân, để phấn đấu làm nhà đẹp, chứ không phải để thách thức ai! Tôi cũng đâu có nhiều bạn "ác" với tôi như thế để mời đến cho mình đập nhà. Đàm Vĩnh Hưng không có gu tới mức để anh ấy tới nhà đòi đập hết sao?"

"Cũng nhiều người mong tôi chết lắm chứ! Nhưng quên đi, đến cái chết, tôi cũng sẽ làm cho thiên hạ và kể cả những người đó phải bật ngửa. Chắc chắn là tôi sẽ có kịch bản hoành tráng và thiên hạ cũng phải ngỡ ngàng cho… đám tang của mình".

"Tôi quyết định "bỏ đói" khán giả để xem phản ứng mọi người như thế nào. Thực ra, tôi cũng có rất nhiều bài hay nhưng không muốn ra ồ ạt để rồi bị lãng quên".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.