Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam hòa giọng sau thời gian "cạch mặt"

04/02/2021, 15:54
image

Đàm Vĩnh Hưng và diva Thanh Lam xóa bỏ hiềm khích và cùng hòa giọng chúc mừng sinh nhật một người bạn.

img

Diva Thanh Lam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng hòa giọng sau thời gian dài mâu thuẫn

Sau một thời gian dài những tưởng đã không nhìn mặt nhau vì những mâu thuẫn, trong một buổi tiệc mới đây của Phượng Chanel, diva Thanh Lam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã kết hợp một màn song ca ngẫu hứng thú vị trong ca khúc “Nửa hồn thương đau” và “Con tim đã vui trở lại”.

Cả hai phối hợp ăn ý, hòa quyện giọng hát và luôn tươi cười, vui vẻ bên nhau. Có thể thấy, mối quan hệ của hai ca sĩ đình đám dường như đã bình thường trở lại. Chính Mr. Đàm sau đó đã chia sẻ lại đoàn video này với dòng tựa “Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam xóa bỏ hiềm khích, hòa giọng đỉnh cao trong tiệc sinh nhật Phượng Channel”.

img

Trong quá trình hát, Mr. Đàm luôn nhìn sang đàn chị, hát nhẩm theo cổ vũ, làm bè giọng cho nữ diva. Bên cạnh một Thanh Lam “máu lửa”, Đàm Vĩnh Hưng biết ý dành nhiều đất cho đàn chị phô diễn nội lực của mình. Thi thoảng, Thanh Lam thúc tay Đàm Vĩnh Hưng để cả hai cùng hòa giọng trong phân đoạn bài hát.

Màn song ca này đã gây chú ý đặc biệt và nhận được nhiều lời cổ vũ thích thú. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam từng có mối quan hệ tốt đẹp. Đối với Mr. Đàm, nữ diva đình đám còn là thần tượng, là một người “thầy” của anh trong âm nhạc, để anh học hỏi được nhiều điều.

Thế nhưng, mối quan hệ của cả hai xảy ra những căng thẳng, mâu thuẫn sau một phát ngôn của Thanh Lam về Đàm Vĩnh Hưng khi anh làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt năm 2012. Từ đó, cả hai ít khi nhắc tới tên nhau trên các phương tiện truyền thông, bản thân Mr. Đàm cũng tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với đàn chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.