Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng vạch áo cho người xem lưng, tố cáo mẹ ruột

14/12/2016, 14:23
image

Theo Đàm Vĩnh Hưng, chỉ trong 10 năm qua anh đã phải trả số nợ của mẹ mình lên đến 20 tỷ đồng.

dam-vinh-hung-bat-khoc

Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ "vạch áo cho người xem lưng", tố cáo chính mẹ ruột của mình

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ một đoạn video trên Facebook hé lộ sự thật khủng khiếp về mẹ ruột của mình. Cụ thể, Mr Đàm đã lên tiếng tố cáo chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến nam ca sĩ rơi vào tình trạng nợ nần. Nam ca sĩ còn khẳng định trong chia sẻ của mình: "30 năm qua, cũng vì một chữ nhục mà đã bao che".

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, mình đi đến quyết định này bởi sự việc đã kéo dài trong nhiều năm qua. Điều đáng nói, mẹ của nam ca sĩ đã đi vay nợ tất cả mọi người quen biết với anh, thậm chí các các fan của Đàm Vĩnh Hưng hay những người làm công cho gia đình anh.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng "vạch áo cho người xem lưng", tố cáo mẹ ruột:

"Ngay cả những người khốn khó nhất như người bán sữa đậu nành ngoài đường hay người vừa bị tai nạn giao thông có một số tiền người ta đền bù cũng bị má Hưng mượn" - nam ca sĩ kể.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mục đích sử dụng của số tiền mẹ anh đi vay mượn nhiều người chỉ có bản thân bà mới biết, anh không phải là người đồng lõa, tiếp tay cho việc này, nhưng cũng không thể im lặng bao che cho bà thêm được nữa.

Vì những lần vay nợ triền miên của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua cảnh bị chửi bới, ném đồ đạc vào nhà, bị xé quần áo giữa đường khi còn thơ ấu. Dù đã trưởng thành, đi hát có tiền nhưng những cơn ác mộng là hậu quả cho việc làm của mẹ anh vẫn luôn đeo đẳng nam ca sĩ. Thậm chí có những khi anh đứng hát trên sân khấu, sau cánh gà có những người chủ nợ của mẹ anh đứng đợi để lấy tiền cát xê đi hát của anh để trừ nợ.

mrdam1-1481692289849

Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột (bên trái)

Chia sẻ những điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy rất đau khổ, tủi nhục, nhưng anh không còn cách nào khác, bởi anh muốn tất cả những bi kịch này chấm dứt, để không có những người bị mẹ anh vay nợ, mượn tên tuổi anh mượn tiền.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, chỉ trong 10 năm qua anh đã phải trả số nợ của mẹ mình lên đến 20 tỷ đồng, có những tháng trả nợ 500 - 600 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm hiện tại anh cảm thấy mình không thể gắng gượng thêm được nữa, vì vậy mới quyết định dừng lại và nói ra hết tất cả.

Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ, anh biết khi tiết lộ sự thật này sẽ nhận phải những ý kiến trái chiều, mắng chửi là "vạch áo cho người xem lưng" nhưng anh có thể chấp nhận tất cả, chỉ mong sự bi kịch này có thể dừng lại, trở thành sự giải thoát cho bản thân anh và cho cả gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.