Văn hóa - Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng về tận nơi "dằn mặt" người giả danh Facebook

27/08/2018, 13:50

Nam ca sĩ đã yêu cầu người này dừng ngay việc mạo danh và viết cam kết không để xảy ra điều tương tự.

707142065095_2082018

Nam ca sĩ đã yêu cầu người này dừng ngay việc mạo danh và viết cam kết không để xảy ra điều tương tự.

Tối 26/8, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã đến nhà của một người giả mạo mình ở thành phố Vinh, Nghệ An sau nhiều lần cảnh cáo nhưng những kẻ xấu này vẫn tiếp tục mạo danh nam ca sĩ để lừa đảo và dùng nhiều từ ngữ thô tục để bôi nhọ hình ảnh của anh. Tại đây, nam ca sĩ đã yêu cầu người này phải dừng ngay việc mạo danh anh và viết cam kết không để xảy ra hành động tương tự

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ hợp tác và nhận lỗi của người thân kẻ giả mạo, người thanh niên trong clip lại có thái độ cười cợt, đùa giỡn, không nhận mình sai. Đàm Vĩnh Hưng đặt câu hỏi, rằng liệu đầu óc của cậu thanh niên này có ổn không, nếu không, nếu ổn thì có cách giải quyết khác.

dam_vinh_hung

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip "dằn mặt" kẻ mạo danh, lừa đảo 

Trên trang cá nhân facebook, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định rằng anh quyết tâm làm đến cùng sự việc lần này để cảnh cáo những kẻ thường mượn danh người hâm mộ để thực hiện hành vi lừa đảo.

Trước đó, giọng ca "Say tình" đã kêu gọi trên mạng xã hội để ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình, ngay sau đó đã có tài khoản mạo danh anh nhưng đã được cộng cộng đồng mạng giúp đỡ và loại bỏ các tài khoản đó. Anh cũng lên tiếng cảnh báo với cộng đồng mạng:

"Hiện nay, có nhiều kẻ gian đang lợi dụng tình hình kêu gọi từ thiện của Hưng giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình để lừa đảo nhiều người, mọi người cẩn thận nha. Tôi không cần biết người đó quyên góp thật hay giả nhưng đã cố tình dùng hình của tôi để gây lòng tin cho mọi người thì không được và tôi phải lên tiếng ngay. Mọi người hãy cẩn trọng khi nhìn vào một trang facebook giả danh Hưng nha".

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, các nghệ sĩ khác như Hồng Vân, Quốc Thuận cũng bị mạo danh trên mạng xã hội để nhận tiền giúp Mai Phương, Lê Bình. Sau đó, diễn viên Quốc Thuận đã nhắn nhủ khán giả nên nhắn tin hoặc gửi email cho anh trước khi chuyển tiền để tránh trường hợp ngoài ý muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.