Điều tra

Đâm vợ tử vong, em vợ thoi thóp rồi tự sát

06/11/2018, 10:43

Sau khi đâm em vợ gục trên vũng máu, vợ tử vong, người đàn ông tự đâm mình nhiều nhát...

hien-truong1

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Sáng 6/11, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ thảm án khiến 1 người tử vong, 2 người nguy kịch.

Thông tin ban đầu, tối 5/11, chị Bùi Thanh Thuý (SN 1993) được em trai là Bùi Tấn Phát chở về nhà ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi để thăm hai con nhỏ. Khi về nhà, chị Thuý và chồng là Huỳnh Văn Riết (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng và xô xát.

Lúc này, em trai chị Thuý thấy anh chị cãi nhau liền vào can ngăn thì bị anh Riết đâm nhiều nhát vào người. Thấy em ruột bị chồng đâm, chị Thuý vừa tri hô và lao vào can thiệp cũng bị người chồng đâm gục tại chỗ. Thấy vợ và em nằm thoi thóp trên vũng máu, Riết dùng dao tự vẫn.

Ngay sau đó, những người hàng xóm đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Củ Chi. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Thuý đã tử vong. Riết và Phát bị thương nặng đang được các y bác sĩ tích cực cứu chữa.

Theo lời người dân ở gần nhà nạn nhân, thời gian gần đây vợ chồng chị Thúy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau vì Riết ghen tuông vợ. Không chịu nổi tính hay ghen của chồng, chị Thúy đã phải bỏ về nhà mẹ ruột sống. Tối 5/11, chị này nhờ em trai chở về thăm con thì xảy ra vụ thảm ám đau lòng.

Nguyên nhân của vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.