Bên lề

Đàn anh “bóc phốt” chuyện của Công Vinh - Thủy Tiên

03/06/2018, 08:32
image

Lê Huỳnh Đức đã phản bác thông tin “ghét Công Vinh” và chia sẻ câu chuyện khó ngờ của Công Vinh - Thủy Tiên.

cong-vinh-thuy-tien

Đàn anh “bóc phốt” chuyện “động trời” của Công Vinh - Thủy Tiên

Trong cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - Phút 89" kể lại cuộc đời của mình, cựu tiền đạo Lê Công Vinh tiết lộ về câu chuyện với Lê Huỳnh Đức - một tượng đài của bóng đá Việt Nam như sau:

"Đến một đợt triệu tập sau này dưới thời Henrique Calisto, khi gặp đàn anh ở trung tâm, tôi hỏi anh: - Anh Đức [Lê Huỳnh Đức], mai mình mặc đồ gì tập vậy, mấy giờ vậy? - Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập. Câu trả lời kiểu "kệ mày" làm tôi bị sốc. Lúc trước thì tôi nghĩ anh Đức ghét tôi. Bây giờ thì tôi... không còn nghi ngờ gì nữa. Ảnh ghét tôi thật".

Khi được hỏi về điều này, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức tâm sự: "Vinh viết tự truyện thì phải phản ánh đúng thời điểm câu chuyện xảy ra. Tôi nhớ, năm 2004, khi Công Vinh từ Bồ Đào Nha trở về, Henrique Calisto có dặn tôi là hãy để Công Vinh tập luyện tự do.

Nghĩa là Vinh thích ra sân tập với đồng đội cũng được mà có nhu cầu nghỉ tập cũng không sao. Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Calisto và tôi chỉ truyền đạt lại. Nếu xét theo góc độ và ngữ cảnh đó thì câu nói của tôi không có vấn đề gì, không có ý ghét Vinh như suy nghĩ của cậu ấy".

Đồng thời, cựu huấn luyện viên SHB Đà Nẵng cũng lần đầu tiết lộ chuyện Công Vinh từng đưa Thủy Tiên vào khách sạn mà tuyển Việt Nam đang đóng quân:

"Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung.

Kỷ luật của ban huấn luyện không cấm nhưng chúng tôi không một ai dám làm vậy. Tuy nhiên, Công Vinh đưa Thủy Tiên vào ở cùng khách sạn với các cầu thủ, ai cũng biết chuyện này”.

“Nếu không có cuốn tự truyện gây tranh cãi này cũng chẳng ai tiết lộ hay trách móc điều đó. Nhưng vì sao những chuyện như thế, Vinh không tự viết ra mà lại cứ nói về người khác?", ông Đức chốt lại.

Trước đó, rất nhiều người bị nhắc đến đã lên tiếng phản bác những chi tiết trong cuốn tự truyện gây tranh cãi này. Còn bản thân Công Vinh thì vẫn luôn khẳng định những điều mình viết hoàn toàn là sự thật.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.