Thời sự Quốc tế

Dân Anh phản ứng trái chiều với cái ôm của Putin-Lukashenko trên du thuyền

31/05/2021, 17:06

Người Anh phản ứng trái chiều với những cái ôm của Putin và Lukashenko trên du thuyền tại khu nghỉ dưỡng Sochi, bên bờ Biển Đen.

img

Tổng thống Belarus ông Tổng thống Nga Putin trên du thuyền.

Bầu không khí thân thiện của cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Belarus Alexander Lukashenko đã chinh phục được người dùng Internet nước ngoài.

Theo báo Tin tức Nhân Dân ở Nga, những bức ảnh chụp cảnh những cái ôm của các nguyên thủ quốc gia Nga-Belarus với dòng tiêu đề khiêu khích: "Những cái ôm dành cho đàn ông thực thụ" đã được tờ Daily Mail của Anh đăng tải.

Tất nhiên, sau đó là những mô tả về cuộc khủng hoảng chính trị ở Belarus bắt buộc đối với truyền thông phương Tây và đề cập đến "sự đàn áp" vốn là tiêu chuẩn đối với các phương tiện truyền thông phương Tây chính thống, nhưng, nhiều người Anh cũng ngưỡng mộ những cái ôm thân thiện của hai nhà lãnh đạo và tập trung vào thảo luận về chúng.

img

Tổng thống Putin và Tổng thống Kukashenko trên duy thuyền ở Sochi.

"Putin tươi cười, trong khi tất cả các chính trị gia khác.... trông như những tên ngốc!" – độc giả có tên TAPIOCA bình luận trên Daily Mail. Một độc giả khác là Lord Brynmill nói: “Trông họ rất nam tính”.

Trong khi có rất nhiều độc giả để lại những bình luận thù dịch, chống Nga khi nói về tình hình chính trị ở các quốc gia cách xa Điện Buckingham “hàng ngàn dặm” thì cũng có những bình luận đơn giản, hòa nhã.

Các độc giả người Anh không ngừng chế giễu hai nhà lãnh đạo của Nga và Belarus “một cách thân thiện”. Một số người khác cũng ngưỡng mộ tình trạng thể chất tuyệt vời của Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.

"Putin là tình yêu. Putin là cuộc sống" – độc giả có tên Trump dành cho Tổng thống Nga những lời ngưỡng mộ.

"Lukashenko trông giống như một đô vật của những năm 70!" – độc giả Jonny Williams chia sẻ niềm vui của mình trong bình luận dưới bài báo.

Cuộc gặp giữa hai Tổng thống Vladimir Putin và Alexander Lukashenko, như báo chí đưa tin, được tổ chức trong hòa bình và thân thiện tại Sochi.

Trong lúc thân mật, ông Putin đã mời đồng nghiệp người Belarus của mình đi bơi ở Biển Đen. Dù tuổi đã cao, Lukashenko vẫn nhận lời và đi bơi thuyền ở Biển Đen. Theo báo chí, nhiệt độ nước biển ngày hôm đó không vượt quá +16 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.