An ninh hình sự

Dân bất an sau vụ nổ bật tung nắp cống gần cây xăng

09/05/2015, 13:27

Vụ nổ “bất thường” làm bật tung nắp cống trên tuyến QL49, đoạn gần cây xăng dầu khiến người dân khiếp vía.

1
Nhiều nắp cống thoát nước dọc trên QL49 bị dịch chuyển sau khi có tiếng nổ bất thường

Khoảng 15 giờ ngày 8/5, trên tuyến QL49, đoạn thuộc địa phận thôn Phú Khê, xã Phú Dương, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ xảy ra một vụ nổ nắp cống thoá̀t nước, đoạn gần cây xăng dấu, khiến người dân hoảng hốt, bất an.

Tại hiện trường, nhiều nắp cống bị xê dịch khỏi vị trí ban đầu sau vụ nổ bất thường, có đoạn gãy luôn 2 nắp cống thoát nước dọc.Theo người dân cho biết, tại thời điểm nói trên, xảy ra tiếng nổ lớn làm tung nắp cống bên tuyến QL49.

4
Sau khi bị lật tung vì vụ nổ, có 2 nắp cống bị gãy đôi

Đặc biệt, cùng thời điểm này, có một xe xăng dầu đang nhập xăng tại "đại lý bán lẻ xăng dầu" của một doanh nghiệp tư nhân cách hiện trường xảy ra vụ nổ làm tung nắp cống bên đường này chừng 50 mét.

Vụ nổ nắp cống bất thường không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm cho các hộ dân đang sinh sống gần cây xăng gần hiện trường xảy ra vụ nổ nắp cống được một phen khiếp vía, bất an vì chưa rõ vụ nổ bất thường này có phải liên quan đến cây xăng dầy hay không.

5
Người dân hoang mang sau vụ nỗ nắp cống bất thường

 “Sau khi có tiếng nổ khá lớn làm bật tung nắp cống, tôi ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân và sớm có biện pháp khắc phục”, một người dân nói.

Sau khi xảy ra vụ nổ bất thường này, đơn vị quản lý đường bộ đã phối hợp với ngành chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân, đồng thời tiến hành khắc phục đảm bảo ATGT.

2
Vụ nổ nắp cống bất thường xảy ra gần cây xăng tại thời điểm có xe vào nhập xăng dầu khiến người dân rất lo ngại

PV Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.