An ninh hình sự

Dàn cảnh cướp túi của phụ nữ giữa phố cổ Hà Nội

18/02/2016, 16:07

Thấy người phụ nữ treo túi bên phải, đối tượng va chạm phía bên trái để nạn nhân mất tập trung rồi giật túi.

cuop-giat
Đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa nay (18/2), tại ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền (Hoàn Kiếm – Hà Nội), quần chúng nhân dân cùng lực lượng CSGT và 113 CA quận Hoàn Kiếm đã tóm gọn một đối tượng dàn cảnh cướp giật trên đường phố.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi phát hiện một phụ nữ đi xe máy mang BKS 29Y4 - 2378 có treo túi phía bên phải, các đối tượng cố tình dàn cảnh va xe về tay trái để nạn nhân mất tập trung. Lợi dụng lúc người phụ nữ quay đầu nhìn lại, một tên ngồi sau một chiếc xe máy khác nhảy xuống giật luôn chiếc túi treo ở xe.

tang-vat
Tang vật của vụ án

Khi nạn nhân hô hoán, quần chúng nhân dân và lực lượng CSGT cùng cảnh sát 113 Công an quận Hoàn Kiếm đã kịp thời có mặt tóm gọn tên cướp, thu giữ tại chỗ một xe máy BKS 18Z7-8146.

Tại Công an phường Tràng Tiền, đối tượng có hành vi cướp giật được xác định là Hoàng Văn Chiến (SN 1967, ở Trại Găng, Hai Bà Trưng). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích Vân (SN 1968, ở Tây Hồ, Hà Nội).

Cách đây ít ngày, tại ngã tư Giảng Võ - Giang Văn Minh, cũng với thủ đoạn tương tự, một nhóm thanh niên đã gây ra vụ cướp nhưng không thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.