Showbiz

Dàn chân dài phim 'Gái nhảy' giờ ra sao?

05/05/2014, 16:20

Sau thành công lớn của bộ phim Gái nhảy, cuộc sống, sự nghiệp của dàn diễn viên Mỹ Duyên, Minh Thư, Bằng Lăng đã có những thay đổi lớn.

Sau thành công lớn của bộ phim Gái nhảy, cuộc sống, sự nghiệp của dàn diễn viên Mỹ Duyên, Minh Thư, Bằng Lăng đã có những thay đổi lớn.

Được sản xuất năm 2003, Gái nhảy đã lập nên kỳ tích phòng vé chưa từng có, mở đầu cho thời kỳ phim thương mại sau giai đoạn khủng hoảng của điện ảnh Việt Nam. Thậm chí với doanh thu 12 tỷ đồng thời ấy, đã có người ví Gái nhảy là “cú sốc” của màn ảnh Việt. 

Phim Gái nhảy
Bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng lập nên những kỳ tích chưa từng có của điện ảnh Việt ở các phòng vé

Và nhắc đến thành công của bộ phim, không thể không nhắc đến dàn chân dài Mỹ Duyên, Minh Thư, Bằng Lăng, những cái tên đã giúp bộ phim làm nghiêng ngả màn ảnh Việt.

Hãy cùng gặp lại những gương mặt thân quen của dàn diễn viên trong phim.

NSƯT Mỹ Duyên

Trước phim Gái nhảy, Mỹ Duyên được công chúng nhớ đến với những vai hiền lành, thơ ngây. Chỉ khi vào nhân vật Hoa của Gái nhảy, Mỹ Duyên mới hoàn toàn lột xác, đóng vai “cave” Hoa với tất cả sự bản năng, phá cách và nổi loạn. Vai diễn mang đến một hình ảnh khác biệt về cái nhìn mới về tài năng diễn xuất của Mỹ Duyên.

Mỹ Duyên trong phim
Mỹ Duyên trong vai Hoa phim "Gái nhảy"

Sau Gái nhảy, Mỹ Duyên tham gia những bộ phim nhựa khác của Lê Hoàng như Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp… Những năm gần đây, chị gắn bó với công việc ở sân khấu Idecaf. Với những đóng góp cho nghệ thuật, Mỹ Duyên đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT.

Thành công trong công việc, nhưng Mỹ Duyên lại không thuận lợi trong chuyện tình duyên. Nữ diễn viên từng tâm sự: "Năm 35 tuổi, nghĩ về chuyện chồng con tôi thấy… tuyệt vọng lắm, chắc là thôi, không lấy chồng được nữa rồi".

Nhưng có lẽ trong cuộc sống, mọi thứ đều có duyên phận hết”. Ba năm sau đó, chị đã gặp anh Công Phước, một Việt kiều Đức.

Hôm 28/4 vừa qua, vợ chồng Mỹ Duyên và cậu con trai Philly đã cùng nhau sang Đức để tổ chức lễ cưới ấm cúng tại một nhà thờ nhỏ. Trước khi làm đám cưới, vợ chồng NSƯT Mỹ Duyên đã chung sống nhiều năm và có cậu con trai đầu lòng. Bé Philly là trái ngọt kết tinh từ tình yêu của cặp đôi. Cậu bé chào đời vào năm 2012 và năm nay đã 2 tuổi. Trong ngày hạnh phúc của bố mẹ, cậu bé luôn ở bên để chứng kiến giờ phút thiêng liêng. 

Tổ ấm hạnh phúc của NSUT Mỹ Uyên
Tổ ấm hạnh phúc của NSUT Mỹ Uyên

Minh Thư

Với vai Hạnh trong phim Gái nhảy, nhiều người cho rằng, Minh Thư đã bị “chết vai”. Bởi sau thành công của bộ phim, dù đóng nhiều loại vai, tham gia nhiều phim khác sau này, hình ảnh của Minh Thư luôn chỉ khiến khán giả nhớ đến vai Hạnh đã từng có trong phim Gái nhảy.

Chuyện tình cảm của Minh Thư cũng không mấy suôn sẻ. Năm 2009, sau thời gian dài im lặng, Minh Thư trở lại màn ảnh và bất ngờ chia sẻ cô đã bí mật kết hôn từ 3 năm trước với một người đàn ông gốc Bắc kém Minh Thư 9 tuổi. Họ đã có với nhau một bé gái. Tuy nhiên, tháng 4/2011, Minh Thư công bố đã ly hôn với chồng trẻ với lý do khoảng cách khác xa giữa cuộc sống chung của hai người.

Minh thư và con gái
Minh thư và con gái

Sau khi ly hôn, Minh Thư sống cùng con gái và gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí. 

Tuy nhiên, mới đây, trong một cuộc tụ tập bạn bè, hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt có phần "cứng đơ" và nhan sắc "xuống dốc" của cô. Khán giả có thể nhận ra gương mặt Minh Thư đã khác rất nhiều so với trước khi phần cằm đã không còn vẻ tròn trịa, nụ cười cũng thiếu tự nhiên hơn.

Diễn viên Minh Thư ngày ấy - bây giờ
Diễn viên Minh Thư ngày ấy - bây giờ

Bằng Lăng

Bằng Lăng từng được nhắc đến như một người mẫu có đời tư nhiều điều tiếng. Do cuộc sống vất vả, Bằng Lăng đã có quãng thời gian làm việc ở vũ trường. Dường như nhờ những vốn sống ấy mà Bằng Lăng đã có một vai diễn đầu tiên đầy ấn tượng trong Gái nhảy. Trong vai Ngọc- một cave từng trải, bất cần đời, Bằng Lăng đã có được những dấu ấn riêng bên cạnh các diễn viên tên tuổi như Mỹ Duyên, Minh Thư.

Sau Gái nhảy, Bằng Lăng tiếp tục được đạo diễn Lê Hoàng tin tưởng mời cộng tác trong những dự án phim nhựa tiếp theo như Nữ tướng cướp, Lọ lem hè phố… Cô cũng tham gia đóng nhiều phim truyền hình.

Tổ ấm hạnh phúc của Bằng Lăng
Tổ ấm hạnh phúc của Bằng Lăng

Năm 2007, Bằng Lăng kết hôn với Claas Schaberg - một người đàn ông Đức. Sau khi kết hôn, Bằng Lăng ít xuất hiện hơn trong các dự án phim. Từ tháng 9/2009, sau khi sinh con trai Johan Ngo Schaberg, Bằng Lăng tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, dành trọn thời gian chăm sóc gia đình. Bằng Lăng luôn chia sẻ về mái ấm nhỏ với tràn đầy hạnh phúc.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.