Xã hội

Dân chặn QL38 phản đối nhà thầu gây ùn tắc nghiêm trọng

17/02/2016, 21:51

Hàng trăm người dân thuộc địa bàn huyện Bình Giang, Hải Dương đẩy cột bê tông chặn đường khiến QL38 tắc nghiêm trọng.

h1
Rất đông cán bộ, chiến sĩ công an tới hiện trường giải tỏa ách tắc

Sự việc bắt đầu xảy ra hồi 17h chiều nay (17/2) khi hàng trăm người dân sống ven QL38 đoạn khu vực Quán Gỏi thuộc địa bàn huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương (giáp ranh với tỉnh Hưng Yên) tràn ra đường. Nhiều người đã đẩy những cột bê tông của đơn vị thi công đặt ven đường ra giữa đường chặn ngang QL38 khiến toàn bộ các loại ô tô đi qua khu vực này bị chặn đứng, gây tắc đường nghiêm trọng nhiều km.

Lý do chặn đường của người dân là để phản đối việc nhà thầu thi công tuyến QL38 tắc trách, thi công chậm tiến độ, không phun nước rửa đường khiến bụi mù mịt.

h
Việc người dân chặn đường gây ùn tắc nghiêm trọng nhiều km

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Bình Giang xác nhận sự việc đồng thời cho biết ngay sau khi nhận thông tin đã điều lực lượng công an xuống ngay hiện trường vận động nhân dân đồng thời giải tỏa ách tắc.

Sau 2 giờ vận động, tới khoảng 19h hôm nay, người dân cùng lực lượng công an đã di dời các cột trụ bê tông, giải tỏa ách tắc. Hiện còn khá nhiều chiến sĩ công an địa phương được cắt cử ở lại hiện trường để  tiếp tục làm công tác dân vận, ngăn người dân tái diễn tình trạng xuống đường chặn xe, gây ách tắc giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.