An ninh hình sự

Dân chơi Bình Tân "nháo nhác" vì bị đánh sập hàng loạt tụ điểm "phê ma tuý"

13/10/2020, 18:20

Công an ập vào nhiều khách sạn, phòng thu âm trên địa bàn quận Bình Tân, bắt quả tang hàng chục nam nữ phê ma túy bên trong.

img
Các đối tượng phê ma túy được đưa về trụ sở.

Ngày 13/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý nhóm nam thanh nữ tú phê ma túy trên địa bàn.

Rạng sáng cùng ngày, công an ập vào 6 khách sạn trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Tại đây, công an đưa 37 người có biểu hiện nghi vấn về trụ sở làm việc. 31/37 người được xác định dương tính với ma túy.

Trước đó, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Bình Tân kiểm tra 5 khách sạn và 1 phòng thu âm vào ngày 10 và 11/10.

Công an đưa gần 40 người về trụ sở làm việc, trong đó có 25 người được xác định dương tính với ma túy; một người bị khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại phòng thu âm Ngọc Phát trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, mặc dù không được cấp phép kinh doanh karaoke nhưng nơi này vẫn kinh doanh loại hình này.

Trong phòng, 12 nam nữ có biểu hiện không tỉnh táo bị công an đưa về trụ sở để sàng lọc, kiểm tra.

Công an lập biên bản với nhiều vi phạm tại các điểm kinh doanh này như: hoạt động kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh karaoke không có giấy phép, hoạt động kinh doanh ngành nghề kinh doanh có điều kiện mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.