Showbiz

Dẫn chung chương trình, Trường Giang chê Hari Won nói khó nghe

09/12/2018, 10:39

Trường Giang chê Hari Won nói khó nghe, làm ít nhưng lương cao nên đề nghị chương trình đổi MC.

giang

Trường Giang chê Hari Won nói khó nghe, làm ít nhưng lương cao nên đề nghị chương trình đổi MC.

Tập 35 của chương trình Nhanh như chớp lên sóng tối 8/12 có sự tham gia của những người chơi là các gương mặt quen thuộc như Kiều Minh Tuấn, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, Pew Pew, Angela Phương Trinh, Thúy Ngân. Cũng trong tập này, lần đầu tiên Hari Won tỏ ra khá khó chịu khi bị Trường Giang trêu chọc.

Việc Hari Won làm MC vẫn thường gây tranh cãi khi cô đọc câu hỏi nhiều khi chưa tròn vành rõ chữ. Trong chương trình, nhiều lần cô cố gắng đọc câu hỏi một cách rõ ràng nhất nhưng đôi khi người chơi vẫn chưa nghe được. Mỗi lần như vậy, Trường Giang lại trêu chọc Hari Won và đề nghị chương trình đổi MC.

Tiêu biểu, trong phần chơi của Kiều Minh Tuấn, ở câu hỏi: "Xe nào to như voi con, lăn đi trên đường lon ton ủi bằng?". Vì Hari Won đọc không rõ câu hỏi này nên nam diễn viên nghe nhầm từ "ủi bằng" thành "củi bằng". Đến khi MC Trường Giang đọc lại câu hỏi Kiều Minh Tuấn mới đưa ra được đáp án đúng: "Xe lu".

truongignag

Kiều Minh Tuấn nhiều lần bối rối vì không nghe rõ câu hỏi của Hari Won.

Lúc này, Trường Giang liền trêu chọc bà xã Trấn Thành rằng đề nghị chương trình nên đổi MC nữ mùa sau. Chưa kể, có lúc nam danh hài còn cố tình khiêu khích khi đội Kiều Minh Tuấn thua: "Đội Kiều Minh Tuấn thua là tại MC, nếu MC hỏi những câu chơi chữ dễ nghe hơn thì đã thắng rồi. Kiều Minh Tuấn bị rối vì MC". 

Cuối chương trình, Hari Won tỏ ra khá bực bội: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ chà đạp tôi". "Chàng hề xứ Quảng" lập tức nói lại: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói "Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho". Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Bà xã của Trấn Thành cũng đáp lại: "Thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.