Showbiz

Dẫn chương trình cùng Trấn Thành, Hari Won vẫn "mê trai"

28/07/2018, 15:14

Dù cùng Trấn Thành dẫn chương trình nhưng Hari Won vẫn luôn chứng tỏ mình là một cô gái... mê trai đẹp.

hari

Dù cùng Trấn Thành dẫn chương trình nhưng Hari Won vẫn luôn chứng tỏ mình là một cô gái... mê trai đẹp.

Là đôi uyên ương nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Trấn Thành và Hari Won, lần đầu tiên cùng nhau đảm nhận vai trò MC trong một gameshow mới mang tên "Giọng ca bí ẩn". Trấn Thành tâm sự, điểm duy nhất khiến hai vợ chồng anh ngày càng giống nhau đó chính là... nói nhiều.

Từ ngày ở bên cạnh Trấn Thành, Hari Won hoạt ngôn và “chém gió” nhiều hơn hẳn. Không những thế, cô còn được khán giả yêu thích và công nhận trong vai trò MC của nhiều chương trình như Nhanh như chớp, Siêu bất ngờ. Trấn Thành cho biết khi thực hiện chương trình này, Hari Won tung mảng miếng và nhiều lúc còn lấn lướt chồng mình. Ngoài ra, Hari Won còn thường xuyên làm khó Trấn Thành khi ép chồng vào những tình huống khó đỡ.

trấn thành

 

Trong một đoạn teaser vừa được tung ra, Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả thích thú. Khi gặp được một thí sinh đẹp trai, Hari Won hào hứng ra đứng kế bên và nói với Trấn Thành: "Lâu lắm rồi mới gặp trai đẹp, anh cho em đứng kế bên đi. Em đang làm việc mà" khiến Trấn Thành ghen ra mặt. Anh nói: "Trong quá trình làm việc, anh quan sát rất kỹ. Bóng có thể bay, nhưng búa cũng có thể bay". Màn tung hứng hài hước của cặp đôi khiến khán giả và khách mời cười ồ.

Đây không phải lần đầu tiên khán giả thấy Trấn Thành ghen tuông. Trước đó khi tham gia chương trình "Quý ông hoàn hảo", Hari Won từng lý giải về việc mình ít xuất hiện trong chương trình. Theo cô, Trấn Thành đã cấm cô tham gia vì bản thân cô quá... mê trai khiến anh ghen tuông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.