An ninh hình sự

Dân đập phá, đốt ô tô Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

21/07/2017, 07:17

Nghi một hai người trên chiếc xe ô tô Fortuner bắt cóc trẻ em, người dân đã bắt giữ, châm lửa đốt xe.

Collage_Fotor

Ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà 

Đêm 20/7, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh, video clip một nhóm người dân tập trung đông người kèm theo hình ảnh ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà.

Theo nội dung đăng tải trên facebook, nguyên nhân là do nhóm người trên xe ô tô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em thì bị người dân phát giác...

Trả lời báo Vietnamnet khuya ngày 20/7, ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà xác nhận thông tin người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô.

Tuy nhiên theo vị chủ tịch, thông tin cho rằng nhóm người trên xe ô tô có hành động bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội là sai sự thật.

Xem video giữ người, đốt ôtô Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hải Dương:

(Nguồn video: Vietnamnet)

"Hiện sự việc đang được các cơ quan công an điều tra, làm rõ. Qua làm việc ban đầu, thông tin cho rằng nhóm người đi xe ô tô bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật, không chính xác", Vietnamnet dẫn lời ông Hảo.

bat-2-1500569607233-123-0-719-959-crop-15005696127

Người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em đang làm việc với công an

Tin tức trên báo VOV cho biết thêm, ngay trong đêm 20/7, lực lượng Công an huyện, cơ động đã được huy động đến khu vực để đảm bảo an toàn cho những người đã bị người dân bắt giữ.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.