Showbiz

Dàn diễn viên "Đất phương Nam" tái ngộ sau 20 năm

12/01/2019, 18:24
image

Các diễn viên Hùng Thuận, Mai Thanh Dung, Lê Quang... đã tái ngộ sau nhiều năm kể từ "Đất Phương Nam".

img
Các diễn viên của bộ phim "Đất Phương Nam" tề tựu sau 20 năm.

"Đất Phương Nam" là bộ phim nổi tiếng, chuyển thể từ tiểu thuyết Đất rừng phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi, do đạo diễn Vinh Sơn thực hiện và được ra mắt tập đầu tiên vào năm 1997. Đây là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng thời bấy giờ. Trong tập 3 chương trình "Ký ức vui vẻ" mới đây, lần đầu tiên, các diễn viên trong bộ phim năm xưa đã cùng hội ngộ.

Sau hơn 20 năm, chẳng thể ngờ tất cả các diễn viên mấu chốt của bộ phim truyền hình đỉnh cao thời ấy lại tề tựu đông đủ. Khán giả đã được gặp lại nhà giáo ưu tú Mạnh Dung, nghệ sĩ Mai Thanh Dung, “Võ Tòng” Lê Quang, “bé An” Hùng Thuận và cả “bé Cò” Phùng Ngọc. Không những thế, chương trình còn tưởng nhớ nghệ sĩ Hồ Kiểng - “ông già ăn cá sống” của bộ phim.

img
Hùng Thuận (vai bé An) và Phùng Ngọc (vai Cò)

 

Nhà giáo Mạnh Dung tâm sự, bộ phim đã để lại một ký ức lớn trong tâm khảm. Các nghệ sĩ đã làm phim từ thời kỳ các phương tiện quay phim không được như bây giờ. "Chúng tôi cũng từng ăn cơm đói, chỉ có tấm lòng đam mê với bộ phim này, với câu chuyện này của nhà văn Đoàn Giỏi nên không quản ngại khó khăn", ông tâm sự.

Trong khi đó, nghệ sĩ Mai Thanh Dung bộc bạch về ký ức với bộ phim: "Đây là phim mà chúng tôi thấy tình đoàn kết của các diễn viên, đạo diễn. Làm việc hàng trăm người nhưng không có xíc mích, không phân biệt ai làm nặng làm nhẹ. Đó là điều tôi thấy rất khó. Khi cho tôi đi chèo thuyền, tôi tập hoài nhưng cái thuyền cứ xoay vòng. Nhưng khi quay phim, tôi thấy thuyền cứ chạy bon bon và rất thắc mắc sao chạy được hay vậy. Thì ra có một anh lội xuống mương để đẩy thuyền", nữ nghệ sĩ nhớ lại kỷ niệm hài hước. Tại đây, Hùng Thuận và Phùng Ngọc tiết lộ từng đánh nhau giữa phim trường. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.