Showbiz

Dàn diễn viên "Gọi giấc mơ về" tái ngộ sau 14 năm, khác xưa ra sao?

27/03/2021, 09:52
image

Những diễn viên quen thuộc của "Gọi giấc mơ về" như Ngân Khánh, Huỳnh Đông... có dịp hội ngộ sau 14 năm.

img

Các diễn viên của "Gọi giấc mơ về" hội ngộ

"Gọi giấc mơ về" là bộ phim truyền hình dài 60 tập phát sóng năm 2007 với đề tài học đường. Bộ phim đình đám gắn liền với tên tuổi của các nghệ sĩ như Minh Hằng, Tấn Phát, Ngân Khánh, Huỳnh Đông, Bá Thắng, Quỳnh Anh, ca sĩ Sơn Ca...

Sau 14 năm, dàn diễn viên ngày ấy đã có dịp hội ngộ trong chương trình "Ký ức vui vẻ" mới đây và nhớ lại những ký ức về bộ phim nổi tiếng một thời.

Đã 14 năm trôi qua, mỗi nghệ sĩ đã có những cuộc sống riêng và đường hướng phát triển sự nghiệp riêng nhưng họ vẫn giữ được sự thân thiết với nhau. Họ dường như cũng không có nhiều thay đổi bất chấp thời gian lẫn tuổi tác, trừ Huỳnh Đông. Nam diễn viên hiện tại đã cạo đầu trọc, không còn... nhiều tóc như xưa, khiến MC Lại Văn Sâm trêu chọc: “Khi mới bước ra, tôi ngỡ Huỳnh Đông là thầy giáo”.

img

Tấn Phát, Ngân Khánh, Minh Hằng và Huỳnh Đông trong "Gọi giấc mơ về" năm 2007

img

Cảnh trong phim "Gọi giấc mơ về"

img

Các diễn viên Bá Thắng, Quỳnh Anh, Sơn Ca, Ngân Khánh và Huỳnh Đông

Huỳnh Đông tâm sự, thời điểm đóng bộ phim, các diễn viên luôn vui như lứa tuổi học sinh mà mình đóng. "Lúc đó, có lẽ mọi người đều nghĩ mình là học sinh nhiều hơn. Lúc đó, tất cả còn thơ ngây, trong trắng", nam diễn viên nhớ lại. Anh khẳng định, mình không bao giờ quên thời gian đó và rất tự hào về tuổi trẻ của mình.

Cũng trong chương trình, Bá Thắng hài hước chia sẻ kỷ niệm về những cảnh quay thân mật với Huỳnh Đông. Trong phim, anh có một tình huống éo le là phải yêu nhân vật của Huỳnh Đông đóng. Anh tiết lộ, mặc dù lên hình xưng tên ngọt ngào trìu mến nhưng đằng sau đó, bản thân cảm thấy "nổi da gà”.

Các diễn viên hội ngộ đã khiến nhiều ký ức và cảm xúc dội về với khán giả và các nghệ sĩ. Theo ca sĩ Thanh Duy, "Gọi giấc mơ về" là bộ phim không chỉ nổi tiếng mà bài hát "Anh nhớ em rất nhiều" trong phim cũng nổi tiếng. Anh nhớ lại trong một lần đi xe ôm, lái xe đã vừa đi đường vừa lẩm nhẩm hát nhạc chế của bài hát này. "Ca khúc nổi tiếng đến nỗi có rất nhiều bản nhạc chế", Thanh Duy khẳng định.

Trong khi đó, á hậu Hà Thu lại có nhiều kỷ niệm với Ngân Khánh. Nàng hậu sinh năm 1992 được cho là có nhiều nét giống nữ diễn viên nổi tiếng nên cô đã có những lần bị "ê mặt" khi khán giả nhận nhầm là Ngân Khánh. Dù vậy, Hà Thu khẳng định, đó là một vinh dự và niềm vui đối với bản thân mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.