Điện ảnh

Dàn diễn viên hài "cỡ bự" phía Nam tái xuất trong "Trời ơi! Tức muốn chết"

28/10/2021, 06:30

Xuất hiện trong Web drama “Trời ơi! Tức muốn chết”, nghệ sỹ Hoàng Sơn gấy ấn tượng mạnh khi trở thành người bác tài của nhà xe Phương Trang.

Mặc dù chỉ mới lên sóng được hơn một tuần, nhưng ngay từ tập 1 Web drama “Trời ơi! Tức muốn chết” đã làm đem lại một làn gió mới cho người xem với đủ mùi vị chân thực trong cuộc sống.

Giữa một “rừng” drama (những vụ tai tiếng) của mạng xã hội và cuộc sống căng thẳng sau nhiều tháng giãn cách vì Covid. Web drama “Trời ơi! Tức muốn chết” với nội dung gần gũi, chân thực và nhiều tình huống tạo nên tiếng cười trên "chuyến xe định mệnh" đang phát sóng, trở thành món ăn thú vị thu hút hàng trăm ngàn lượt người xem.

img

Nghệ sỹ Hoàng Sơn vào vai người cầm lái quyền lực của chuyến xe định mệnh

img

Web drama này do nghệ sĩ Hoàng Sơn cùng con trai Hoàng Hải đồng đạo diễn

Tuy chỉ xuất hiện ở số ít phân cảnh nhưng có thể thấy nhân vật bác tài do Hoàng Sơn đảm nhiệm đóng vai trò rất lớn trong việc gỡ rối mâu thuẫn giữa các nhân vật trong suốt cuộc hành trình.

img

Nhân vật chính Lạc Hoàng Long (Khải) chạy trốn sự truy sát của giang hồ nên anh rời thành phố tìm đường về quê mong đổi đời.

img

NSND Hồng Vân (bà Cẩm) vào vai người mẹ bị đãng trí

img

Cặp bài trùng Thanh Thủy (bà Lan), Lê Giang (bà Cúc) luôn ồn ào, tạo nên tiếng cười qua những tình huống gây khó dễ cho mọi người xung quanh.

img

Vị khách cuối cùng vì "suýt đến trễ" giờ xe chạy

img

Nghệ sỹ Hoàng Sơn tham gia chỉ đạo diễn xuất

Ngay từ tập 1, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi các tình huống đời thường, “dở khóc dở cười” thường gặp hay gặp trên các chuyến xe về miền Tây.

Đạo diễn Hoàng Sơn cho biết: "Trời ơi! Tức muốn chết" được chính mình lên ý tưởng cho đến dàn dựng gần 6 tháng cho các bối cảnh và lựa chọn ekip thực hiện. Nội dung phim xoay quanh chuyến xe về miền Tây “định mệnh” mà ở đó mỗi hành khách trên xe lại mang một số phận riêng. Thông qua cuộc hành trình với biết bao biến cố, những nhân vật dần bộc lộ ra những tính cách thật, những góc trong tâm hồn, từ đó họ thấu hiểu, thông cảm nhau hơn.

"Với nội dung chân thực, gần gũi nhưng được đầu tư kỹ càng với 4 tháng cho giai đoạn hậu kỳ và số tiền phải chi khá lớn, cả ê-kíp cũng sẵn sàng dành nhiều thời gian, công sức để thực hiện các cảnh quay trên chuyến xe thật. Vì quay trên xe đã khó bởi sự rung lắc và tiếng ồn. Nhưng đó là trải nhiệm thú vị thật khó có cơ hội thử sức nhưng sẽ mang lại cho người xem cảm giác chân thực nhất. Và chắc chắn đây là một sản phẩm nghiêm túc và rất hay" nghệ sĩ Hoàng Sơn nói.

img

"Trời ơi! Tức muốn chết" quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng phía Nam

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi: Hồng Vân, Hoàng Sơn, Thanh Thủy, Lê Giang, Lê Quốc Nam cùng các diễn viên trẻ: Lê Lộc, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Hữu Tín, Hoàng Hải, Vũ Xuân Trang, Bùi Công Danh, Di Dương, Hoàng Linh, Đinh Mạnh Phúc... Mặc dù vừa mới phát sóng nhưng đến nay đã thu hút gần 400.000 lượt xem/tập.

Web drama này phát tối thứ 6 hằng tuần trên kênh YouTube Hồng Vân Entertaiment, từ ngày 14/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.