Xã hội

Dân đội nắng ùn ùn trở lại TP HCM sau nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

15/04/2019, 18:11

Người dân ùn ùn trở lại TP HCM sau kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nhưng tình hình giao thông tại các cửa ngõ không xảy ra kẹt xe.

img
Lượng xe cộ tại phà Cát Lái tăng cao đột biến trong các ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, từ 16h chiều 15/4, dưới cái nắng như đổ lửa, tại bến phà Cát Lái phía bờ huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), lượng ô tô, xe máy hướng từ thành phố biển Vũng Tàu cùng đổ dồn về bến phà nhưng không xảy ra ùn ứ kéo dài. Do lượng xe cộ đông, người dân phải mất một khoảng thời gian chờ phà dưới cái nắng như đổ lửa.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn, PGĐ Xí nghiệp Quản lý phà Thanh niên xung phong TP HCM (đơn vị quản lý phà Cát Lái) cho biết, đến 17h chiều nay, lượng khách tăng cao đột biến, dự kiến có khoảng 75.000 lượt khách qua phà. Để các phương tiện qua phà thuận tiện, chính quyền địa phương cũng bố trí thêm lực lượng chốt các điểm quanh bến phà để hỗ trợ người dân tránh tình trạng lộn xộn xảy ra.

Tương tự, trên các tuyến QL1, QL51 đoạn qua tỉnh Đồng Nai, trên đường dẫn cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, lượng người, phương tiện tăng cao hơn so với ngày thường nhưng giao thông thuận lợi không xảy ra ùn tắc.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại các tuyến đường cửa ngõ TP HCM chiều 15/4:

img
Xe máy, ô tô ken đặc xếp hàng chờ đến lượt xuống phà Cát Lái
img
Nhiều gia đình chọn cách di chuyển sớm từ đầu giờ chiều để tránh ùn tắc vào giờ cao điểm
img
Trên các tuyến cửa ngõ TP HCM như: QL1, QL51 lượng phương tiện tăng cao nhưng không xảy ra kẹt xe
img
Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc quay về TP HCM dưới cái nắng gay gắt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.