Bóng đá

Đàn em Công Phượng gục ngã ở cửa "thiên đường", trước kỷ lục gia

18/03/2019, 06:42
image

Chiều 17/3, U19 Hà Nội đã vượt qua U19 HAGL để đăng quang chức vô địch U19 Quốc gia lần thứ 5.

img
Đàn em Công Phượng lại "ngậm đắng" ở giải U19 Quốc gia

Lọt vào chung kết giải U19 Quốc gia, U19 HAGL được kỳ vọng sẽ hạ bệ U19 Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng trẻ của Hà Nội vượt trội hoàn toàn về kinh nghiệm cũng như áp đảo về lối chơi.

Thi đấu trên sân Pleiku trước sự chứng kiến của rất đông khán giả nhà nhưng U19 HAGL không tạo nên được tình huống đáng chú ý nào. Trong khi đó, U19 Hà Nội chơi điềm tĩnh, đơn giản và đạt hiệu quả cao trong các tình huống tấn công.

Phút 18, U19 Hà Nội mở tỉ số nhờ nỗ lực cá nhân tuyệt vời của Nguyễn Nam Trường. Cầu thủ của Hà Nội bứt tốc mạnh mẽ, vượt qua hàng thủ U19 HAGL rồi sút chéo góc hiểm hóc, hạ gục thủ môn Văn Hiệp.

Sau bàn thua, các cầu thủ U19 HAGL liên tục chuyền hỏng và không thể tạo ra tình huống đáng chú ý nào trước khung thành Hà Nội. U19 HAGL đã cải thiện tình hình sau những thay đổi giữa hiệp nhưng vẫn bất lực trước hàng thủ đội bóng trẻ thủ đô.

Tình huống đáng chú ý nhất của HAGL là pha đánh đầu của Phan Hồ Khải ở phút 75 khi đối mặt với thủ môn Văn Chuẩn nhưng lực quá nhẹ. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm, U19 Hà Nội bảo toàn thắng lợi 1-0 và vô địch giải U19 Quốc gia 2019 lần thứ 5, trở thành đội bóng sở hữu nhiều lần vô địch nhất ở giải đấu này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.