Trong nước

Đàn em Công Phượng "thị uy" tại giải U15 Quốc gia

31/08/2016, 07:17
image

U15 HAGL đã tiến một mạch tới trận chung kết giải U15 Quốc gia để chạm trán đối thủ PVF.

u15hagl

U15 HAGL vào chung kết giải U15 Quốc gia

Chiều qua (30/8), U15 HAGL đã đánh bại U15 Khánh Hòa với tỉ số 2-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết giải U15 Quốc gia cùng đối thủ U15 PVF. Cả hai bàn thắng bên phía HAGL đều xuất phát từ những tình huống cố định. Bàn mở tỷ số do Hoàng Tú sút phạt trực tiếp thành công, còn bàn ấn định của Văn Long đến từ pha sút phạt khó chịu của Du Học. Trước đó, tại vòng đấu bảng, U15 HAGL cũng gây ấn tượng khi đứng đầu bảng A với thành tích toàn thắng.

Được biết, thành phần U15 HAGL dự giải U15 Quốc gia nòng cốt vẫn là các thành viên lớp năng khiếu HAGL. Tuy nhiên, BLĐ HAGL đã bổ sung thêm 5 cầu thủ trẻ từ lò HAGL Arsenal JMG gồm: Thiên Phúc, Văn Dũng, Văn Long, Hữu Phước và Hoàng Tú. Ngoại trừ thủ môn Thiên Phúc phải dự bị, 4 gương mặt gồm Văn Dũng, Văn Long, Hữu Phước và Hoàng Tú đều chơi ấn tượng, góp công lớn đưa U15 HAGL vào chung kết.

Việc BLĐ HAGL mà trực tiếp là bầu Đức đưa những cầu thủ trẻ của lò HAGL Arsenal JMG và thi đấu đi ngược lại nguyên tắc đào tạo được vạch ra từ khi thành lập học viện. Theo đó, các cầu thủ trẻ chỉ rèn kỹ chiến thuật chứ không rèn luyện kỹ năng thi đấu. Ngoài ra các học viên lò HAGL Arsenal JMG cũng không đeo giày khi tập luyện.

Trận chung kết U15 HAGL và U15 PVF diễn ra chiều 1/9. Trong khi đó, U15 An Giang và Khánh Hòa đồng hạng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.