Trong nước

"Đàn em" Công Phượng, Tuấn Anh thua tan tác trước ngày dự "World Cup"

27/04/2016, 08:59

U14 HAGL đã phơi áo 0-3 trước U13 Bình Định trong trận giao hữu mới đây.

u14hagl

U14 HAGL dự "World Cup"

Từ ngày 26/5 - 29/5 tới, đội U14 HAGL sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải Football for Friendship 2016 ở Italia. Football For Friendship là chương trình Bóng đá xã hội cho trẻ em toàn cầu, nhằm mục đích thúc đẩy việc phát triển bóng đá trẻ trên thế giới bằng việc cổ vũ các hoạt động thể thao dành cho trẻ em, hướng đến tình bằng hữu của các nước khác nhau trên thế giới.

Tham dự sự kiện có 32 quốc gia từ khắp các châu lục nên nó được ví von giống như World Cup thu nhỏ. Ở Đông Nam Á, chỉ duy nhất Việt Nam được mời tham dự chương trình. Ngoài thi đấu và tham dự các hội thảo về bóng đá, các cầu thủ nhí còn được giao lưu với "Hoàng đế" Franz Beckenbauer, đại sứ của chương trình và đến sân San Siro trực tiếp theo dõi trận chung kết Champion League 2016.

Cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam, HLV Guillaume Graechen sẽ trực tiếp dẫn dắt 8 cầu thủ nhí HAGL tới Italia tranh tài. Các cầu thủ này là những cá nhân tốt nhất của khoá ba và bốn Học viện HAGL Arsenal JMG. Thế nhưng, trước khi dự “World Cup”, lứa “đàn em” Công Phượng đã khiến người hâm mộ lo lắng.

Cụ thể, trong trận giao hữu mới đây, U14 HAGL đã để thua U13 Bình Định với tỉ số 0-3. Nhiều ý kiến cho rằng đá với Bình Định mà còn thua thì U14 HAGL làm sao tranh tài với các đội bóng mạnh trên thế giới. Được biết, để chuẩn bị cho giải Football for Friendship 2016, HAGL đã quyết định đốt cháy giai đoạn huấn luyện. Theo đó, các cầu thủ khóa ba, bốn đều tập với giày thay vì chân trần như giáo án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.