360 độ thể thao

Dàn hoa hậu, á hậu "đại náo" họp báo Tiền Phong Golf Championship 2021

03/11/2021, 13:28

Hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Đỗ Mỹ Linh... thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo Tiền Phong Golf Championship 2021.

Sáng 3/11, dàn hoa hậu, á hậu xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy tại buổi họp báo Tiền Phong Golf Championship 2021 được tổ chức tại Hà Nội.

img

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Tiền Phong Golf Championship cùng á hậu Phương Nga, hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú (từ trái sang) tại họp báo

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và các hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và Jennifer Phạm đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh cho Tiền Phong Golf Championship năm nay.

Các nàng hậu tham gia với mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan toả những giá trị nhân văn đầy thiết thực đến với cộng đồng, xã hội.

img

Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ sự xúc động khi giải đấu có ý nghĩa tổ chức những hoạt động thiện nguyện đầy nhân văn và ý nghĩa, mang đúng tinh thần của "Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam"

Chia sẻ tại họp báo, hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ: "Đây là năm thứ hai Ngọc Hân đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship, một giải đấu vô cùng ý nghĩa.

Tôi hy vọng việc mình vừa trở thành đại diện hình ảnh vừa là golfer sẽ mang lại nguồn cảm hứng cũng như lan toả tình yêu thể thao đến với mọi người".

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trong khi đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng: "Golf là bộ môn đòi hỏi tính kiên trì và sự rèn luyện cao độ. Điểm khác biệt rõ nhất của golf so với các môn thể thao khác đó là đối thủ của mình là chính mình.

Mình chơi chung một nhóm nhưng không cần quan tâm tới thành tích của mọi người mà chỉ cần quan tâm tới sự tiến bộ của mình trong từng buổi ra sân. Chính vì thế, mỗi lần ra sân là mỗi ngày vui và là sự sẻ chia, động viên nhau để cùng tốt hơn. So với các bộ môn thể thao đối kháng thì golf chỉ cần chiến thắng chính bản thân mình".

img

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh thường xuất hiện trên sân golf cùng dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam

Tiền Phong Golf Championship là hoạt động thường niên do báo Tiền Phong - cơ quan thường trực điều hành Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, tổ chức nhằm vận động nguồn tài chính ổn định cho các hoạt động của Quỹ.

Từ nguồn kinh phí huy động xã hội hóa cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ đã trao tặng hàng tỷ đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực: Giáo dục, y tế, thể thao… trong nhiều năm qua.

Tiền Phong Golf Championship thi đấu trong vòng một ngày (20/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Nhằm tăng cường chất lượng chuyên môn giải, hướng đến tính chuyên nghiệp cao, cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, BTC Tiền Phong Golf Championship 2021 mời các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Ngắm một số hình ảnh của dàn hoa hậu, á hậu tại họp báo Tiền Phong Golf Championship 2021:

img

Hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Phương Nga (từ trái sang) rạng rỡ tại họp báo

img

Đây là năm thứ hai Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm tham gia Tiền Phong Golf Championship 2021 với tư cách là golfer

img

Á hậu Phương Nga, Thanh Tú cùng hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Jennifer Phạm (từ trái sang) chụp ảnh cùng cúp lưu niệm

img

Á hậu Thanh Tú từng tham gia thi đấu tại giải Tiền Phong Golf Championship 2020 và được xếp cùng flight (nhóm) với hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm, á hậu Huyền My. Thanh Tú giành được giải thưởng Longest driver sân Moutainview

img

img

img

Á hậu Phương Nga, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (từ trái sang)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.