Showbiz

Dàn hoa hậu, á hậu trổ tài ca hát ở đám cưới Tường San thế nào?

01/12/2020, 06:19
image

Trong đám cưới của á hậu Tường San, dàn hoa, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Kiều Loan... đã cùng hát chúc mừng hạnh phúc bạn mình.

img
Các hoa hậu, á hậu cùng lên hát chúc mừng đám cưới

Tối 30/11, á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 Tường San đã lên xe hoa. Tiệc cưới được tổ chức tại Hà Nội và diễn ra riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè hai bên gia đình, hạn chế truyền thông tác nghiệp.

Tuy nhiên, những hình ảnh về đám cưới của nàng hậu vẫn được hé lộ thông qua những người bạn của cô. Đám cưới của Tường San có sự góp mặt của những hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Tường Vy, Lương Thùy Linh, Phương Nga, Kiều Loan, Thúy An, Nguyễn Thúc Thùy Tiên...

Có mặt tại đám cưới, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chia sẻ những khoảnh khắc ngày lễ trọng đại của Tường San.

Trong đó, một đoạn video ghi lại cảnh các nàng hậu lên sân khấu trổ tài ca hát. Những người đẹp cùng nhau hát ca khúc "Cầu hôn" để chúc mừng đôi vợ chồng.

Tuy nhiên, vì có những người không thuộc lời bài hát nên màn "trình diễn" này không được suôn sẻ lắm.

img
Á hậu Tường San trong bộ váy cưới

Ngoài hát chung với nhau, á hậu Kiều Loan còn solo, thể hiện ca khúc tiếng Anh ‘"All of me" để mừng đám cưới người bạn Tường San. Thời gian qua, Kiều Loan cũng lấn sân âm nhạc khi tham gia chương trình King Of Rap.

Có thể thấy, ngoài rap, chân dài này còn có giọng hát khá ngọt ngào. Tuy nhiên, vì đứng trước các quan khách trong đám cưới nên Kiều Loan có chút bị "khớp". Dù vậy, cô vẫn nhanh chóng lấy lại tinh thần để trình diễn ca khúc này.

Trước đó, thông tin á hậu Kiều Loan kết hôn ở tuổi 20 đã gây nhiều chú ý. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên cô chưa bao giờ tiết lộ chuyện yêu đương. Vào tháng 4/2020, Tường San từng bị nghi ngờ đã đính hôn khi cô đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, nhưng thời điểm đó, người đẹp sinh năm 2000 đã phủ nhận.

Được biết, chồng của Tường San sinh năm 1991, hơn cô 9 tuổi. Cả hai quen biết nhau đã một thời gian và mới hẹn hò khoảng 1 năm. Vì được gia đình hai bên ủng hộ nên cặp đôi cũng quyết định sớm về chung một nhà. Bản thân nàng á hậu trẻ cũng giữ kín diện mạo và danh tính của ông xã mình để tránh thị phi. Sau đám cưới, cặp đôi sẽ về TP.HCM sinh sống và làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.