Thông tin doanh nghiệp

Dàn hoa hậu, chân dài tham gia Triển lãm cưới đầu tiên Việt Nam

09/06/2017, 08:33

Trong hai ngày 30/6 và 1/7 tới đây, Khu nghỉ mát Premier Village Đà Nẵng sẽ tổ chức Premier Festival 2017.

0714 AJS Danang Village Premier Resort-3446-2.

Premier Village resort Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những Khu nghỉ mát dành cho gia đình và Khu nghỉ mát xuất sắc do trang mạng đánh giá dành cho du khách lớn nhất thế giới Tripadvisor bình chọn.

Sáng nay (9/6), tin từ Premier Village resort Đà Nẵng xác nhận Triển lãm cưới trên biển sẽ là một trong các hoạt động trọng tâm trong chương trình Premier Festival 2017 nhân kỉ niệm 3 năm thành lập Khu nghỉ mát này. Chương trình diễn ra từ ngày 30/6 đến ngày 1/7 tới với nhiều hoạt động sôi động, hào hứng.

Đặc biệt, ngày 1/7, Premier Village Đà Nẵng Resort sẽ tổ chức Triển lãm cưới trên biển 2017 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, triển lãm sẽ giới thiệu về xu hướng cưới 2016 – 2017, và giới thiệu đến các đôi uyên ương những nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín và chuyên nghiệp.

Điểm ấn tượng triển lãm sẽ quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi của làng giải trí như: Hoa khôi Du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân, hoa hậu Trần Thị Kiều Ngân, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Nguyễn Thị Ngọc Duyên, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, Hoa hậu Trái Đất Indonesia Annisa; các người đẹp sẽ trình diễn các bộ sư tập áo cưới lộng lẫy từ các nhà thiết kế đình đám như: Cory Trần, Lekchi, Chung Thanh Phong, Joli Poli …

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Dương Quốc Hưng, Vicky Nhung... Người dân, du khách được vào cửa tự do. Đồng thời, được tham gia các trò chơi vui nhộn và chương trình tút thăm trúng thưởng gồm các phần quà vô cùng giá trị như: hai cặp nhẫn cưới trị giá 20.000,000VND/cặp, và một cặp Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm dành cho hai người.

hangtui-02.

Ngày 01/7, Premier Village Đà Nẵng Resort sẽ tổ chức Triển lãm cưới trên biển 2017, lần đầu tiên tại Việt Nam

 

Premier Village resort Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những Khu nghỉ mát dành cho gia đình và Khu nghỉ mát xuất sắc do trang mạng đánh giá dành cho du khách lớn nhất thế giới Tripadvisor bình chọn. Ngoài ra, còn nhiều danh hiệu khác nữa như hai năm liền dành Danh hiệu Khu nghi mát hiện đại và đẳng cấp của Việt Nam 2016-2017 từ Luxury Travel Guide Award, giải Khu nghỉ dưỡng xuất sắc do tạp chí The Guide bình chọn.

Với ưu thế là khu resort tọa lạc trên bãi biển Mỹ An, bãi biển được mệnh danh đẹp nhất hành tinh với cát trắng mịn tuyệt đẹp, nước biển xanh trong và khung cảnh hữu tình của bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm được nhìn từ xa…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.