Showbiz

Dàn hoa hậu cực phẩm bê tráp trong đám hỏi Bình An - Phương Nga

06/10/2022, 09:32
image

Lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga thu hút sự chú ý khi có sự xuất hiện của dàn bê tráp toàn hoa hậu, diễn viên xinh đẹp.

Sáng 6/10, diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

img

Bình An - Phương Nga hạnh phúc trong ngày trọng đại

Bên cạnh hình ảnh lung linh của cô dâu, chú rể, lễ ăn hỏi của Phương Nga - Bình An còn khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi quy tụ dàn bê tráp toàn trai xinh, gái đẹp.

Xuất hiện bên phía nhà gái là những nàng hậu tài sắc vẹn toàn như: hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, á hậu Phương Anh, á hậu Kiều Loan, diễn viên Lương Thanh...

Phía nhà trai cũng là sự góp mặt của những cái tên đình đám, nổi lên trong thời gian gần đây thông qua hàng loạt bộ phim chiếu trên giờ vàng như Đình Tú, Trọng Lân...

Dù là qua ống kính camera thường, chụp lén nhưng nhan sắc của dàn bê tráp cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, diễn viên Đình Tú trong đội bê tráp

Giữa tháng 9, Phương Nga và Bình An xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 âm lịch, tháng 10 dương lịch sắp tới. Tuy nhiên, cặp đôi chưa tiết lộ về ngày cưới chính thức.

"Vì cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nhất nên gia đình đôi bên cùng chúng mình đã thống nhất về chung một nhà. Vì chúng mình đang chờ in thiệp cưới nên xin phép được giữ bí mật về ngày cưới. Mình rất vui và muốn gửi lời cảm ơn tới những lời chúc phúc của tất cả mọi người", á hậu cho hay.

Trước ngày diễn ra hôn lễ, Phương Nga và Bình An đã chụp 3 bộ ảnh cưới tại Sài Gòn, Hà Nội và Bình Dương. Cả hai cũng có dự định ra nước ngoài chụp ảnh nhưng do có việc đột xuất nên phải hủy kế hoạch.

"Ảnh cưới của tụi mình không có chủ đề gì quá đặc biệt mà chỉ đề cao việc bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên bên nhau. Tuy chụp ảnh có hơi mệt nhưng chúng mình rất hào hứng vì đây là ảnh cưới để treo ở nhà mình mà nên có một cảm giác rất khác", á hậu Phương Nga cho biết.

Phương Nga nhận lời cầu hôn của Bình An hồi 13/2, trước sự chứng kiến của một số bạn bè thân thiết, sau 4 năm yêu.

Một số hình ảnh trong đám hỏi của Phương Nga và Bình An:

img

img

img

img

img

img

Ảnh: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.