Đẹp

Dàn Hoa hậu Hòa bình khám phá động Thiên Đường

11/10/2017, 15:55

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá động Thiên Đường ở Quảng Bình.

Hinh 1

Dàn Hoa hậu Hòa bình tươi tắn rạng ngời khám phá động Thiên Đường

Ngày 10/10, dàn Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá động Thiên Đường ở Quảng Bình. Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên vô cùng đặc biệt và xinh đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho Việt Nam.

Dàn hoa hậu rất hào hứng và không kém phần tò mò để được tận mắt thấy, tay sờ những kiệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên ở Việt Nam.

Hinh 2

Đại diện Việt Nam là Huyền My lựa chọn cho mình chiếc đầm xanh da trời vô cùng khỏe khoắn và năng động

Những bộ trang phục khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần thời trang, giúp các cô gái vô cùng nổi bật và thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người khi vừa đặt chân đến khu vực động Thiên Đường.

Đại diện Việt Nam là Huyền My cũng lựa chọn cho mình chiếc đầm xanh da trời vô cùng khỏe khoắn và năng động. Nàng Á hậu xinh đẹp lựa chọn gu trang điểm theo tông tự nhiên, mái tóc dài được uốn nhẹ, gương mặt tươi tắn rạng ngời cùng làn da trắng hồng, đã trở thành tiêu điểm trong ngày hoạt này.

Hinh 3

 Các người đẹp khoe sắc tại động Thiên Đường, Quảng Bình

Được trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên trong hang động Thiên Đường đã để lại cho các người đẹp những ấn tượng khó phai về Việt Nam. Ai cũng phải trầm trồ khen ngợi và tỏ ra bất ngờ với những kiệt tác của thiên nhiên đã ban tặng cho Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tại hang động, ngoài việc khám phá, tham quan, một số người đẹp còn có cơ hội thực hiện phần thi photoshoot với áo dài - một trong những biểu tượng thời trang của Việt Nam.

Hinh 4

 

Trước đó, vào ngày 8/10, các người đẹp của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã có một đêm khó quên với đêm Gala “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ” được tổ chức tại TP.HCM, do Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường tài trợ.

Tại đêm Gala này, người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã gặp gỡ và chia sẻ bí quyết sắc đẹp của mình, cùng các hoạt động trao đổi ẩm thực của 5 châu lục được lấy cảm từ nguyên liệu bí truyền cho sắc đẹp, thưởng lãm nét văn hóa dân gian của Việt Nam như tìm hiểu cách làm tò he, cách xếp cào cào từ lá dừa, viết thư pháp…

Hinh 5

 

Đại diện Việt Nam là Huyền My cũng đã bật mí về bí quyết của mình và cho biết trong thời gian thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cô luôn sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc, với vị ngọt tự nhiên từ thảo mộc như La hán quả, Cam thảo, giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài và kêu gọi các người đẹp thi chung sử dụng bí quyết này.

Hinh 6

 

Vòng thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 12/10. Ở vòng thi này sẽ có các giám khảo gồm: Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới – MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013), Sĩ Hoàng (Nhà thiết kế áo dài). 

Hinh 7

Huyền My bật mí về bí quyết của mình và cho biết trong thời gian thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cô luôn sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường 

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 có chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 26/10 tại Việt Nam ở 3 tỉnh, thành phố là Quảng Bình, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh với sự tài trợ của Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.