Xem - ăn - chơi

Dàn huấn luyện viên của The Face gây tranh cãi kịch liệt

17/04/2017, 21:24

Dàn huấn luyện viên gồm Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú của The Face gây tranh cãi kịch liệt.

-hlv-1

Dàn huấn luyện viên gồm Lan Khuê, Hoàng Thùy và  Minh Tú của The Face gây tranh cãi kịch liệt.

Sau những tranh cãi căng thẳng về dự đoán dàn huấn luyện viên, mới đây, chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 vừa chính thức công bố dàn huấn luyện viên của mùa thứ 2 là Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú. Đây có thể coi là một quyết định hoàn toàn bất ngờ khi trước đó đã có rất nhiều cái tên khác được dự đoán sẽ là bộ ba quyền lực của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Ngay khi dàn huấn luyện viên được công bố đã gây nên những phản hồi trái chiều từ phía dư luận. Không ít người cho rằng, họ đều là những nhân vật không thực sự nổi tiếng và hút truyền thông. Thậm chí, những cái tên này có thể có kinh nghiệm người mẫu, nhưng về tính đại diện thương hiệu thì rất hiếm. Trước đó, Lan Khuê dù đã gây ấn tượng trong mùa 1, nhưng dường như điều này chưa đủ để thuyết phục đông đảo khán giả.

3r3

 

ưewt

Nhiều bình luận tỏ ý không hài lòng về dàn HLV năm nay.

Facebook Hiếu Như bình luận: "Bộ ba HLV này không thể chấp nhận đc. Hoàng Thùy tuy rất thành công nhưng kinh nghiệm mới chỉ có vài năm và chủ yếu là người mẫu, đại diện thương hiệu gần như không có. Lan Khuê thì không ổn ngay từ mùa 1 và kinh nghiệm còn ít hơn Hoàng Thùy. Minh Tú thì đến một cuộc thi ao làng như Asia Next Top còn không thắng được, tên tuổi gắn liền với những ông bầu và đại gia, không có thương hiệu gì, kinh nghiệm người mẫu thì ít".

Trong khi đó, FBer Trương Phong bày tỏ sự thất vọng và cho rằng, gương mặt thương hiệu thì phải cần người đẳng cấp về mọi mặt chứ kinh nghiệm người mẫu không chưa đủ. Còn khán giả Huế Vũ cho rằng, phiên bản The Face Việt Nam đang bị nhầm lần giữa "The Face" và "Model".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.