Xem - ăn - chơi

Đan Lê đồng cảm với nhân vật của mình trong Người phán xử

27/05/2017, 06:05

Đan Lê tỏ ra đồng cảm với những nỗi đau mà nhân vật Diễm My trong Người phán xử đang phải chịu.

18622130_1726273960723182_1525571177370290567_n

Đan Lê tỏ ra đồng cảm với những nỗi đau mà nhân vật Diễm My trong Người phán xử đang phải chịu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Lê đã có dòng chia sẻ xung quanh việc nhân vật Diễm My - vợ Phan Hải nhu nhược khi chồng ngang nhiên ngoại tình trong phim truyền hình Người phán xử. Cô viết: "Sao Diễm My cam chịu thế? Sao Diễm My nhẫn nhịn thế? Vì sao? Khi người đàn bà đủ đau, họ sẽ buông tay mà không cần thêm bất cứ lý do hay lời khuyên nào nữa".

Từ đầu bộ phim, vai Diễm My khiến không ít khán giả khó chịu và bức xúc khi quá nhu nhược, cam chịu và nhẫn nhục trước sự ngang tàng, ngoại tình của Phan Hải. Xinh đẹp, hiền lành, đã sinh cho Phan Hải một cậu con trai, được mẹ chồng yêu quý nhưng cô thường chỉ biết khóc lóc hoặc phản kháng một cách yếu ớt với Phan Hải. Sau đó, mọi chuyện rồi đâu lại vào đó. Nhiều người cho rằng, Diễm My chỉ là một cô vợ bù nhìn có ở trong phim chứ không thể xảy ra ngoài đời thực.

h2-1493312510741

 

Đan Lê từng tâm sự về vai diễn của mình, cho rằng một người phụ nữ sống bên cạnh người chồng không còn yêu thương mình 6-7 năm trời, khó có thể còn cảm xúc với người đàn ông ấy nữa.

"Những cơn nóng giận chợt bùng lên rồi bị dập tắt chóng vánh của cô ấy hẳn không phải sự ghen tuông trong tình yêu mà là sự giận dữ với chính mình, với chính cuộc sống bế tắc mà cô ấy đang phải chịu”, bà xã đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

Trong tập 19 “Người phán xử” lên sóng tối 25/5, Diễm My đã bắt đầu có hành động cứng rắn và cương quyết đối với Phan Hải. Cô đã thay khóa cổng khiến Phan Hải không thể vào nhà sau khi đập phá đồ đạc trong phòng. Mặc Phan Hải la hét, chửi bới và dọa nạt, Diễm My cũng nhất định không mở cửa.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.