Showbiz

Đan Lê tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

21/08/2019, 17:16

Đan Lê cho rằng, một điều quan trọng trong giữ lửa hôn nhân chính là những bữa cơm gia đình.

img
Đan Lê và Khải Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trong showbiz Việt, gia đình MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh vẫn được coi là hình mẫu của một gia đình hạnh phúc. Mới đây, Đan Lê đã tiết lộ bí kíp giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, để cuộc sống luôn có "lửa" hạnh phúc của mình.

Theo Đan Lê, xã hội hiện nay đã thay đổi, mô hình và cách vận hành các gia đình hiện đại cũng đang thay đổi mà biểu hiện rõ nhất chính là bữa cơm của mỗi gia đình. Tuy nhiên gia đình nhà chồng cô có truyền thống, tất cả mọi người phải tề tựu đông đủ quanh mâm cơm lúc 7 giờ tối.

Bản thân đạo diễn Khải Anh làm nghệ thuật, năm nào cũng bận đi làm phim vài tháng (có lúc cả nửa năm) nên không được về nhà ăn cơm nhiều. Nhưng Đan Lê biết, anh chỉ thích về ăn cơm nhà thông qua những tin nhắn vội như “Nấu cơm cho chồng nhé!”, hoặc cuộc gọi ngắn ngủn hỏi "Nhà còn gì ăn không?".

img

Những ngày bận quay khuya, nếu không về nhà ăn, anh thường báo cắt cơm trước giờ vợ nấu. Nhưng nếu về ăn được thì kể cả 9, 10 giờ tối cũng dành bụng ăn cơm nhà. "Chắc chẳng phải tại vợ giỏi giang, nấu cho anh sơn hào hải vị mà có lẽ anh yêu không khí gia đình, yêu những bữa cơm nhà mình", Đan Lê tự nhủ.

Nữ MC cũng cho hay nhiều khi chồng cô bị bạn bè, đồng nghiệp trách cứ vì những lần vắng mặt, cho rằng Khải Anh thiếu nhiệt tình, hoà nhập. Bản thân cô biết chuyện đó nhưng không mấy khi bình luận dù trong lòng không khỏi thắc mắc: Những người đàn ông kia, nếu họ không muốn về nhà ăn cơm, không muốn một gia đình ấm cúng, quây quần, sao không sống cuộc đời độc thân cho thoải mái? Sao phải kết hôn cho vất vả?

Cô khẳng định: "Bếp còn ấm là gia đình còn nồng thắm, bữa cơm còn nóng là hạnh phúc còn đầy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.