Bóng đá

Dân mạng công kích "nhà riêng" của trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan

20/11/2019, 06:30

Cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc phẫn nộ trên cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf sau những quyết định gây tranh cãi trong trận Việt Nam – Thái Lan.

img
Trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Ka từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng

Tối 19/11, trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra đầy kịch tính. Trong hiệp 1 trận đấu, trọng tài bắt chính người Oman Ahmed Abu Bakar Al-Ka đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đưa ra nhiều quyết định tranh cãi gây bất lợi cho đội tuyển Việt Nam

Cụ thể, ở phút thứ 27, ông thổi phạt Penalty cho tuyển Thái Lan sau khi Văn Hậu có pha phạm lỗi với Tom Bihr trong vòng cấm. Nhiều người cho rằng thổi phạt đền trong tình huống này là khá nặng.

Phút 30, Tiến Dũng có pha lao vào đánh đầu tung lưới thủ thành Kawin của đội tuyển Thái Lan sau cú đá phạt góc của Quang Hải, thế nhưng trọng tài chính Ahmed Al-Kaf lại không công nhận bàn thắng khi cho rằng Văn Hậu trước đó đã phạm lỗi với thủ thành của tuyển Thái Lan.

img
Trọng tài người Oman bị dân mạng tấn công trang cá nhân

Ngay sau khi trận đấu khết thúc, trên trang cá nhân, trọng tài người Oman bị dân mạng Việt để lại nhiều bình luận chỉ trích. Nhiều người cho rằng ông Ahmed Al-Kaf chưa làm tốt nhiệm vụ bắt chính trong trận đấu này. Số khác thậm chí còn để lại nhiều bình luận có ý xúc phạm trọng tài 36 tuổi.

"Trấn đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về trọng tài. Chúc mừng ông!", "Thái Lan nay có cầu thủ áo vàng chơi hay nhất trận", "Trọng tài chính là người mà cổ động viên Thái Lan yêu quý nhất đêm nay",... là những câu nói mỉa mai của cư dân mạng dành cho ông Ahmed Abu Bakar Al-Ka.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.