Hồ sơ tài liệu

Dân mạng Hàn Quốc liêu xiêu vì vẻ điển trai của tân Tổng thống

12/05/2017, 19:35

Cư dân mạng Hàn Quốc liêu xiêu vì dàn quan chức, nhân viên bên cạnh tân Tổng thống Moon Jae-in

Từ trái sang phải là hình ảnh của tân Tô

Từ trái sang phải là hình ảnh của tân Tổng thống Moon Jae-in hồi trẻ; ông Im Jong-seok; ông Cho Kuk và vệ sĩ Choi Young-jae

Tờ Korea Times ngày 12/5 đưa tin cho biết, cư dân mạng Hàn Quốc liêu xiêu vì vẻ "đẹp trai như diễn viên" của tân Tổng thống Moon Jae-in và dàn quan chức, nhân viên bên cạnh ông.

Người đầu tiên trong chính phủ mới làm xiêu lòng dân mạng chính là tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Những bức ảnh của ông Moon hồi trẻ được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng: “Ông Moon có lẽ là vị Tổng thống Hàn Quốc điển trai nhất”. 

Người kế tiếp đốn kim cư dân mạng là tân Chánh văn phòng Dinh Tổng thống Cheong Wa Dae (Nhà Xanh), ông Im Jong-seok. Nhiều nhà quan sát chính trị Hàn cho biết, ông Im từng rất nổi tiếng với giới phụ nữ khi ở tuổi 2.

Thậm chí, nhiều sinh viên nữ tại Đại học Hanyang còn ăn trộm áp phích có hình ông được dán tại khuôn viên trường thời điểm ông chạy đua vào vị trí Hiệu trưởng, mang về.

Tân Thư ký Tổng thống về các vấn đề dân sự Cho Kuk là người tiếp theo trong dàn quan chức có vẻ đẹp làm xiêu lòng dân mạng. Ngoài vẻ đẹp, ông Cho còn thu hút vì từng là giáo sư khoa Luật, Đại học Quốc gia Seoul trong 15 năm. 

Cuối cùng, một thành viên thu hút lượng quan tâm không nhỏ là vệ sĩ của ông Moon, anh Choi Young-jae. Bức ảnh về chàng vệ sĩ này thu hút hơn 30.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn cùng những khen ngợi hết lời.

Video xem thêm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.